Giới thiệu tính năng đổi hệ của D.G.Pals GENESIS

Thứ năm - 04/04/2024 22:04
Team D.G.Pals vui mừng thông báo rằng dự án sẽ có thêm nhiều nội dung hơn trong năm nay
Mục lục

Phụ Lục

  • Tính năng mới của D.G.PALS GENESIS
  • Tổng kết

Trong những tháng đầu năm 2023, có lẽ cụm từ “game NFT” đã bắt đầu biến mất trên top các keyword tìm kiếm của Google Trends khi các sự kiện kinh tế - chính trị bùng nổ ra và dần chiếm được sự quan tâm của mọi người. Thế nhưng, bỏ qua những việc đó– D.G.Pals vẫn là một tựa game NFT theo mô hình Play-to-Earn nhận được nhiều sự chú ý trong suốt khoảng thời gian qua. Giữa thời điểm giá các NFT giảm mạnh theo xu thế chung của thị trường, đội ngũ phát triển D.G.Pals vừa giới thiệu thêm tính năng mới của D.G.PALS GENESIS: tính năng thay đổi hệ. Đây là động thái tích cực, khi họ mang đến một thông điệp là dù thị trường có uptrend hay downtrend, chúng tôi vẫn đang miệt mài xây dựng thế giới D.G.Pals. Mời các bạn cùng Mọt tìm hiểu xem có thêm điều gì mới mẻ không nhé!

Tính năng mới của D.G.PALS GENESIS

Khi 10.000 Genesis D.G.Pals NFT được đúc lần đầu tiên, team D.G.P đã giới thiệu 6 hệ trứng DGEggs, Magic, Horror, Marine, Scaly, Flora và Sky đầu tiên của mình. Khi tiếp tục phát triển trò chơi và nội dung, thêm 4 hệ trứng cơ bản đã được bổ sung vào bộ sưu tập và nhiều loại khác chắc chắn sẽ ra mắt vào năm 2023. Đặc biệt hơn là một cơ chế mới, cho phép người chơi chuyển hệ D.G.Pal mới trên bất kỳ NFT Genesis D.G.Pals hiện có nào. Các chỉ số, độ hiếm, tính cách và danh hiệu sẽ được giữ nguyên nhưng loại D.G.Pal và Trứng sẽ được thay đổi thành loại mới. Ví dụ: Nếu bạn hiện đang giữ Genesis DGPals NFT, với chi phí $OPL và $DGG, bạn đều có thể đổi D.G.Pals thành bất kỳ D.G.Pals nào trong hệ Space, Elemental, Dino và Nightmare DGPals. Bộ sưu tập Genesis D.G.Pals vẫn sẽ duy trì ở mức 10.000 trong tổng nguồn cung vì NFT ban đầu sẽ được sử dụng để tạo Genesis DGPal NFT mới. Chỉ 800 (TBC) của mỗi loại trứng sẽ được tạo ra. Chi phí in lại Genesis DGPals NFT sẽ được công bố gần hơn với ngày phát hành tính năng.

Tổng kết

Đây chỉ mới là vài điều thay đổi cơ bản của D.G.Pals nói riêng và D.G.Verse nói chung trong năm 2023 thôi. Như mọi khi, cảm ơn bạn đã theo dõi những thông tin mà Mọt tổng hợp từ đội ngũ D.G.Pals. Hãy cùng Mọt theo dõi tiếp các bài viết sắp tới để cập nhật những thông tin nóng hổi xoay quanh dự án này nhé. Tìm hiểu thêm về game D.G.Pals: Legend tại: https://linktr.ee/officialdgpals Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về D.G.Pals nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn