Kết thúc mùa đầu tiên của D.G.Pals Legend: Đội hình nào “chiến" nhất?

Thứ năm - 04/04/2024 22:05
Như vậy là D.G.Pals Legend đã trải qua mùa đầu tiên và đội hình công thủ toàn diện nào đang được các dân chơi ưa chuộng?
Mục lục

Phụ Lục

  • Đội hình công thủ cơ bản
  • Các hỗ trợ cho từng vị trí

Như chúng ta đều biết, trong chuỗi game D.G.Pals, ngoài New World là nơi ấp trứng và nuôi dưỡng các DGP, chúng ta còn có Legend là đấu trường khốc liệt để các chú pet thỏa sức tung hoành nhằm mang lại lợi ích tối đa cho các huấn luyện viên.

Nếu anh em còn đang phân vân khi chưa chọn được một đội hình hợp lý để chiến đấu trong Rank Match thì cứ thử tham khảo qua đội hình của Mọt nhé!

Đội hình công thủ cơ bản

Lưu ý nho nhỏ của vị trí thứ tự đặt tướng sẽ được sắp xếp từ trái qua phải như sau nhé anh em:

Vị trí thứ 5: Hệ Kinh dị (King Bastion, Malorum, Bellwitch)

Không vị trí nào hoàn hảo hơn Hệ Kinh dị - nhờ vào khả năng nguyền rủa kẻ địch của mình, các pets ở hệ kinh dị vừa có thể gây sát thương phép lên đối phương vừa có thể kết hợp tăng khả năng chống chịu phép thuật của bản thân. Đây là đặc điểm mà anh em khi sử dụng pets Hệ Phép Thuật cực kỳ phải dè chừng lúc đối đầu. Đặc biệt hơn, ngoài khả năng vừa gây sát thương vừa chống chịu tốt, hệ kinh dị còn có thể hồi lại cho cả người chơi và đồng minh có HP thấp thứ 2 với 0,5x sát thương gây ra.

Vị trí thứ 4: Hệ Phép thuật

Với bản cập nhật mới nhất thì vị trí thứ 4 không thể nào thoát khỏi các tướng cần sử dụng năng lượng thuộc hệ Phép thuật, nhờ vào việc được buff +5 Năng lượng mỗi giây cho vị trí này thì các “anh tài” như Hoolalla, Nightcloak, Nebular, Myria, Sau’Sage, Lolilick khá phù hợp. Vừa có thể phát huy tối đa điểm mạnh là lượng sát thương đơn mục tiêu cực lớn lớn, vừa cải thiện được điểm yếu chí tử trước đây là tích năng lượng quá chậm.

Và theo thông tin Mọt tìm tòi trên sản Ebisu thì Myria đang là cái tên có lẽ được anh em tin tưởng nhất khi vẫn chịu bỏ ra một khoản tương đối “chát” đối (khoảng 400 – 900 CRO tuỳ độ hiếm) để sở hữu pets này trong đội hình

Vị trí thứ 1-2-3: Vảy

Chắc hẳn anh em cũng khá thắc mắc tại sao sử dụng liên tù tì một lúc 3 vị trí “đắc địa" dành cho duy nhất hệ Vảy đúng không nhỉ?

Cũng dễ hiểu thôi, với độ cứng của mình thì Poipoi, Funkphibian hay Venolasher, sẽ là những hòn đá tảng, áng ngữ ở vị trí tuyến đầu của đội hình. Chịu trách nhiệm tạo một lá chắn nhớt xung quanh để hấp thụ tất cả sát thương từ các kỹ năng của đối phương sau đó tự hồi phục cho bản thân số lượng sát thương hấp thụ được. Đặc biệt hơn, trong lúc đang hồi phục, pet này còn có thế gây ngược sát thương mỗi giây cho những kẻ địch xung quanh.

Điều này không tuyệt sao khi ta vừa có thể có một phòng tuyến vững chắc, giúp các quân bài sát thương cực mạnh nhưng lại máu giấy có thể ở phía sau đội hình yên tâm mà xả sát thương lên đối phương.

Bảo sao, mặc cho mức giá thấp nhất là 290 CRO cho độ hiếm Great cũng như cao nhất dành cho độ hiếm Rare lên đến xấp xỉ 1390 CRO, nhưng “chú” pet Venolasher vẫn khiến bao nhiêu anh em tranh giành nhau sở hữu.

Có thể thấy đội hình phổ biến, được nhiều người sử dụng hầu như công thủ toàn diện. Không quá yếu máu như đội hình nhiều Phép thuật, cũng không thiếu sát thương như đội hình Đại dương.

Như vậy rõ ràng mục tiêu của việc xếp đội hình này là tập trung vào các mục tiêu trong lúc chiến đấu cũng như gia tăng năng lượng đáng kể cho các pets Phép thuật để tung đòn kết liễu đối phương.

Các hỗ trợ cho từng vị trí

Nhắc lại cho anh em kẻo quên về các hỗ trợ mà D.G.Pals buff cho các vị trí trong các bản cập nhật cũ thì thứ tự đặt tướng sẽ được sắp xếp từ trái qua phải như sau:

  • Vị trí số 5: Tăng 10% tốc độ tấn công
  • Vị trí số 4: +5 Năng lượng mỗi giây.
  • Vị trí số 3: +10% Hiệu quả kỹ năng.
  • Vị trí số 2: +15% Máu.
  • Vị trí số 1: +10% khả năng chống chịu với sát thương vật lý và (có thể là) kỹ năng.

Tóm lại thì, là một người trải nghiệm D.G.Pals từ những ngày đầu, cảm ơn anh em đã theo dõi những gợi ý về xây dựng đội hình của Mọt.

Hãy cùng Mọt theo dõi tiếp các bài viết sắp tới để cập nhật những thông tin nóng hổi xoay quanh dự án này nhé.

Tìm hiểu thêm về game D.G.Pals: Legend tại: https://linktr.ee/officialdgpals

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về D.G.Pals nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn