Tổng kết các nội dung chính của D.G.Pals tại sự kiện ESGS

Thứ năm - 04/04/2024 22:06
Sự kiện IRL đầu tiên của D.G.Pals được tổ chức tại Manila, Philippines đã kết thúc thành công. Cùng Mọt điểm qua một số điểm chính nha!
Mục lục

Phụ Lục

  • Sự hợp tác giữa D.G.Pals và Avocado DAO
  • Tiến tới Hội nghị thượng đỉnh về trò chơi và thể thao điện tử năm 2022
  • Tổng kết

Có thể nói, tuần trước là quãng thời gian bận rộn đối với đội ngũ D.G.Pals khi đã tổ chức một event thành công tại Philippines từ ngày 26 tháng 10 đến ngày 30 tháng 10. Sự kiện này đánh dấu sự hợp tác lần đầu tiên giữa D.G.Pals và Avocado DAO, qua đó giới thiệu thêm về dự án cho Cộng đồng Philippines tại Hội nghị thượng đỉnh về trò chơi và thể thao điện tử (ESGS).

Sự hợp tác giữa D.G.Pals và Avocado DAO

Meet & Greet được tổ chức tại Draper Startup House Manila, nằm ở trung tâm thành phố Makati. Sự kiện này được đồng tổ chức cùng với các đối tác và người ủng hộ của team D.G.Pals đó chính là Avocado Guild - một trong những hiệp hội trò chơi web3 lớn nhất và hoạt động tích cực nhất trên thế giới.

Trong sự kiện này, hai nhà đồng sáng lập của D.G.Pals là Samson Oh và Kit Lau đã cùng với Brendan Wong - Đồng sáng lập Avocado DAO, chia sẻ nhiều hơn với cộng đồng và “các đồng đội” Avocadian về D.G.Pals, Avocado Guild cũng như tầm nhìn lớn hơn cho GameFi và Web3 Gaming trong tương lai.

Anh em game thủ tò mò tìm hiểu về thế giới trong DGPals

Cũng trong khuôn khổ sự kiện này, sự phấn khích và năng lượng đã được thổi bùng lên trong các cuộc thi, nơi cộng đồng tự xếp mình vào các nhóm và tham gia vào các trận chiến trong Arena of D.G.Pals Legends.

Hoạt động tham gia trải nghiệm Game ngay tại sự kiện

Những trải nghiệm đầu tiên về boardgame mới trong hệ sinh thái DGPals

Ngoài ra, còn có sự ra mắt của trò chơi boardgame Omirage D.G.Pals - trò chơi cờ bàn theo phong cách nhập vai. Đây là bước đánh dấu sự hiện diện của boardgame trong hệ sinh thái của D.G.Pals, được đồng phát triển bởi Daryl Chow - đồng sáng lập Origame và là nhà thiết kế trò chơi từng đoạt nhiều giải thưởng cao quý.

Đây còn là sự đánh dấu cho một khởi đầu tốt cho nhiều buổi gặp gỡ & sự kiện khác trong tương lai.

Tiến tới Hội nghị thượng đỉnh về trò chơi và thể thao điện tử năm 2022

Sau khi kết thúc sự kiện, D.G.Pals sẽ tiếp tục trưng bày tại ESGS từ ngày 28 đến ngày 30 - đây chính là một trong những hội nghị trò chơi lớn nhất ở Đông Nam Á. Đội ngũ phát triển đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ giới game thủ. Nhiều game thủ tò mò về dự án bao gồm trò chơi boardgame Omirage, và họ đã bị lôi kéo vào việc chơi thử trò chơi và tham gia DG Fam.

Tổng kết

Trên đây là tổng hợp chi tiết cho các hoạt động của đội ngũ D.G.Pals tại Philippines. Đối với các cộng đồng của D.G.Pals từ các khu vực khác, hãy theo dõi các thông tin cập nhật từ trang chủ cũng như Mọt để cập nhật thêm các thông tin mới nhất về các sự kiện sắp tới của D.G.Pals nhé!

Anh em đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về D.G.Pals nhé!

Tìm hiểu thêm về game D.G.Pals: Legend tại: https://linktr.ee/officialdgpals

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn