D.G.Pals đồng hành cùng sự kiện Electronic Sports & Gaming Summit tại Philippines

Thứ năm - 04/04/2024 22:07
Mọt lại vừa chấm hóng được một event khá xịn xò mà D.G.Pals có tham gia với tư cách là nhà tài trợ. Cùng Mọt đọc thêm thông tin chi tiết về sự kiện bên dưới nhé.
Mục lục

Phụ Lục

  • Về D.G.Pals
  • Buổi showcase thành công của D.G.Pals
  • Tổng kết

Về D.G.Pals

D.G.Pals về cơ bản là một tựa game NFT, dạng trò chơi điện tử được xây dựng và phát triển trên nền tảng Blockchain. Mỗi game sẽ có một nền kinh tế và một Token riêng. Người chơi khi tham gia có thể kiếm được các phần quà có giá trị dưới dạng NFT (viết tắt của từ Non-Fungible-Token). Nếu vẫn còn hơi mơ hồ thì đại khái bạn có thể xem D.G.Pals như một phiên bản vui nhộn khác của Pokemon hoặc Digimon chỉ có điều đơn vị tiền tệ trong đó là Token chứ không phải Vàng như các game nuôi thú cổ điển.

Buổi showcase thành công của D.G.Pals

Tuần vừa qua DGP đã có một buổi showcase thành công với các nhà thám hiểm trên tư cách là sponsor (nhà tài trợ) cho sự kiện Electronic Sports and Gaming Summit tại Philippines. Tại sự kiện, DGP đã thành công mang đến cho số lượng lớn gamer đến từ các quốc gia khác nhau cái nhìn tổng quát và rõ nét hơn về những gì dự án mà team đang làm.

Các hoạt động của D.G.Pals trong sự kiện bao gồm: giới thiệu về dự án DGP từ gameplay cho đến đồ họa. Giới thiệu boardgame hoàn toàn mới sắp ra mắt của D.G.Pals, ngoài ra người chơi khi đến sự kiện còn được chiêm ngưỡng mô hình D.G.Pals hợp tác với Mighty Jaxx. Hơn thế nữa, còn có buổi meet and greet với Samson & Kit - sáng lập của dự án để chia sẻ tầm nhìn và định hướng sắp tới cho toàn bộ hệ sinh thái DGP. Qua đó, giúp cộng đồng game thủ feel được độ “phê" khi tham gia combat trong tựa game này.

Cùng Mọt điểm qua một số hoạt động chính nhé:

Không gian của DGPals tại sự kiện
Không gian của DGPals tại sự kiện

Hoạt động tham gia trải nghiệm Game ngay tại sự kiện

Những mô hình D.G.Pals hợp tác với Mighty Jaxx được trưng bày tại sự kiện

Hoạt động được đón chờ nhất: Meet and greet với Samson & Kit - sáng lập của dự án

Tổng kết

Trên đây là những tổng hợp ngắn về sự kiện tại Philippines của D.G.Pals vừa qua mà Mọt đã đu càng theo tham dự. Hãy cùng Mọt theo dõi tiếp các bài viết sắp tới để cập nhật những thông tin nóng hổi xoay quanh dự án này nhé.

Tìm hiểu thêm về game D.G.Pals: Legend tại: https://linktr.ee/officialdgpals

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về D.G.Pals nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn