DGP mở bán NFT phiên bản giới hạn Wintertide 2022

Thứ năm - 04/04/2024 22:06
Mọt chắc chắn rằng anh em đang háo hức chờ đợi những tin tức nóng hổi về đợt bán NFT phiên bản giới hạn mùa đông rồi đúng không? Đọc ngay nhé!
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin chi tiết đợt mở bán
  • NFT Wintertide là những sinh vật nào?
  • Reignambi
  • Cuistle
  • Boganta
  • Idinaurora
  • Yetifir
  • Ozenguin
  • Tổng kết

Có thể nói rằng đây là thời gian khó khăn dành cho các tựa game NFT khi giá trị của các đồng tiền ảo đang sụt giảm khá nhiều so với thời điểm hoàng kim. Tuy nhiên đây cũng chính là cơ hội vàng để các dự án game NFT uy tín có thể khẳng định tên tuổi trong thời điểm hiện tại.

Khi nhắc đến tựa game nuôi thú, có lẽ nhiều bạn cũng đã không còn xa lạ với dự án GameFi, play-to-earn cực kỳ hot trong thời gian vừa qua: D.G.Pals. Đây là một hệ sinh thái với nhiều tựa game được phát triển xoay quanh việc người chơi sẽ thú nuôi ảo dưới dạng NFT.

Qua bài viết này, hãy cùng điểm lại các thông tin Mọt vừa mới săn được về đợt mở bán các DGP NFT Limited Edition trong thời gian sắp tới đây anh em nhé!

Cùng nhau tìm hiểu thôi!

Thông tin chi tiết đợt mở bán

Chương trình mở bán 6 NFT phiên bản giới hạn sẽ diễn ra trên trang web dgpals.io của DGPALs vào lúc 9:00 tối ngày 1 tháng 12 năm 2022. Và trong đợt này chỉ có 200 NFT Wintertide D.G.Pals phiên bản giới hạn sẽ được bán thôi đấy anh em à.

Mỗi NFT Wintertide có thể được mua với giá 2000 CRO và mỗi tài khoản hoặc ví chỉ có thể mua tối đa 01 NFT.

NFT Wintertide là những sinh vật nào?

Reignambi

"Bay, lượn, rơi, trận mưa sao băng nhỏ, khi nhà vua bước ra với tất cả sức mạnh của mình. Mỗi năm một lần, vào đúng giờ này, ông trở về với nước mắt và một bông hoa duy nhất. Giống như những người trước ông, ông đến để thương tiếc người mình yêu người mẹ đã sinh ra anh ấy. Hoàng hôn của cô ấy sẽ luôn là bình minh của anh ấy - số phận của loài người kể từ khi con non đầu tiên."

Cuistle

"Không gì làm hài lòng Cuistle vui vẻ hơn là những cái cây được bao phủ bởi dây kim tuyến, vì điều đó báo trước mùa lễ hội khi những người dân thường có lý do để gạt bỏ tất cả những gì trái ngược và thay vào đó tin vào tình yêu thực sự. Vì vậy, phép thuật của cô ấy sẽ đến với những trái tim rộng mở này, và họ cảm nhận nó trong ngón tay và ngón chân của họ. Điều kỳ diệu thực sự ở xung quanh! Những gì đã từng bị mất có thể được tìm thấy."

Boganta

"Một bóng tối cổ xưa đã lật đổ The Light, Boganta đến trong màn đêm bao phủ. Từ cơn bão tuyết xoáy, anh bước ra, mạnh dạn khoác lên mình tấm vải đỏ chính nghĩa. Liệu thị trấn đảo nhỏ này có vượt qua được bài kiểm tra? Họ sẽ hợp nhất thành một hay sụp đổ như những người còn lại? Bất kể thế nào, anh ấy sẽ đến và đi như mọi khi, và một cơn bão khác của thế kỷ sẽ sớm qua đi."

Idinaurora

“Nữ hoàng cô đơn của băng giá sương tuyết, ít ai nhìn thấy trái tim ấm áp cháy bỏng dưới giá lạnh. Ánh đèn thiêng liêng trên cao thì thầm tâm hồn mỏi mệt: Người yêu ơi, hãy ra đi… Có khi nào nàng bỏ mặc giá lạnh ngai vàng, cuộc sống ảm đạm và những hạt giống cay đắng đã gieo? Cô ấy sẽ ở lại trong những bức tường đá lạnh lẽo quen thuộc này? Hay cô ấy sẽ đi theo bài hát dẫn cô ấy vào cõi vô định..."

Yetifir

"Người bảo vệ trẻ và già, trong những khu rừng sâu, nơi các linh hồn lớn lên, vì thế giới bên ngoài có thể lạnh giá, ngay cả khi không có tuyết. Người ta có thể nói rằng thật đáng ghê tởm đối với những người không đi theo con đường của họ. Nhưng những con quái vật thực sự là họ, những người làm những điều không thể kể xiết ngay cả khi họ cầu nguyện."

Ozenguin

"Ozenguin vĩ đại và khủng khiếp! Gần như không thể tưởng tượng được, làm thế nào dòng máu của bạn lại trở thành dòng dõi của quyền lực tối cao dưới nước. Mặc dù người ta cho rằng điều đó không quan trọng, miễn là quần chúng tin vào cốt truyện. Trong thành phố băng giá nơi một số người vùng cực sinh sống, qua lăng kính nhuốm màu băng giá, tất cả đều ổn."

Tổng kết

Như mọi khi, cảm ơn bạn đã theo dõi những tổng hợp ngắn mà Mọt đã lượm lặt được sau khi lê la tìm kiếm các thông tin về D.G.Pals. Hãy cùng Mọt theo dõi tiếp các bài viết sắp tới để cập nhật những thông tin nóng hổi xoay quanh dự án này nhé.

Tìm hiểu thêm về game D.G.Pals: Legend tại: https://linktr.ee/officialdgpals

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về D.G.Pals nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn