D.G.PALS công bố Roadmap 2.0 – Phần 2

Thứ năm - 04/04/2024 22:05
Team D.G.Pals vui mừng thông báo rằng dự án đã thêm nhiều mục hơn nữa vào lộ trình kể từ lần cập nhật lộ trình cuối cùng.
Mục lục

Phụ Lục

  • Ra mắt DGVerse Land NFT
  • Bổ sung Trò chơi vào thế giới DGVerse
  • Trò chơi DGVerse - DGPals TD (Trò chơi trên thiết bị di động)
  • Trò chơi điện tử DGVerse: DGPals Racing (Đua xe mô phỏng)
  • DGVerse Arcade Game: DGPals Burst (Game bắn súng hành động)
  • Phát hành DGG
  • Sự kiện phát hành đồng $DGG (TGE)
  • Tổng kết

Nếu ở phần 01, Mọt đã cập nhật cho anh em một số điểm mới sắp ra mắt về NFT cũng như các tính năng mới của RoadMap 2.0. Thì với Phần 02 này, Mọt sẽ cùng anh em khám phá thế giới mới trong D.GVerse nhé.

Ra mắt DGVerse Land NFT

Panterra - thế giới mà team D.G.Pals đã dành rất nhiều công sức và cả nguồn lực để xây dựng cung cấp vô số ý tưởng trò chơi trên đó. Và DGVerse Land NFT đã được lên kế hoạch phát hành vào nửa cuối năm 2023.

Bổ sung Trò chơi vào thế giới DGVerse

Trò chơi DGVerse - DGPals TD (Trò chơi trên thiết bị di động)

Game thủ trụ DGPals sẽ là tựa game di động chính thức đầu tiên được phát hành bởi DGPals. Đây là một trò chơi phòng thủ tháp ngẫu nhiên cung cấp cơ chế phòng thủ tháp kiểu chơi đơn, người chơi so với người chơi và kết hợp cùng các nhân vật DGPals.

Trò chơi được thiết kế dưới dạng Chơi miễn phí, nơi mọi người có thể tải xuống từ cửa hàng ứng dụng, nhưng sẽ có các yếu tố web3 giúp nâng cao trải nghiệm cho chủ sở hữu Token trong hệ sinh thái DGVerse.

Trò chơi DGPals Tower Defense là một sản phẩm rất được mong đợi đối với cả người chơi và nhà đầu tư vì đây là thể loại phổ biến có tiềm năng kiếm tiền cao. Thông tin chi tiết về tựa game mới trong DGVerse này sẽ được công bố vào Quý 2 - Quý 3 năm 2023.

Trò chơi điện tử DGVerse: DGPals Racing (Đua xe mô phỏng)

DGPals Racing là một tựa game nhỏ được phát triển bởi một trong những studio game của team D.G.P. Đội ngũ phát triển của D.G.P yêu thích trò chơi này đến mức quyết định biến nó thành một trò chơi để DGFriends có thể thưởng thức trên trình duyệt.

DGVerse Arcade Game: DGPals Burst (Game bắn súng hành động)

DGPals Burst là studio trò chơi bên thứ 3 đầu tiên sẽ sử dụng nền tảng DGPals để sáng tạo ra sản phẩm trò chơi bằng cách sử dụng công cụ trò chơi 'giống như tựa game Brawl-stars' mà họ đã phát triển. Trò chơi được phát triển ở dạng 3D bằng công cụ trò chơi Unity, MVP sẽ sẵn sàng vào quý 2 năm 2023.

Phát hành DGG

Sự kiện phát hành đồng $DGG (TGE)

$DGG TGE có thể sẽ diễn ra vào khoảng quý 2 năm 2023. 2% tổng nguồn cung sẽ được rao bán với giá 0,08 đô la mỗi đồng. Thông tin chi tiết về TGE sẽ được công bố sau. Sau TGE, phương tiện chính để kiếm được nhiều $DGG hơn là chi tiêu $OPL trong DGVerse. Người chơi sẽ nhận được 1 $DGG cho mỗi 2500 $OPL (Có thể thay đổi) chi tiêu trong DGVerse. Những người chơi đã chi $OPL vào năm 2022 sẽ nhận được $DGG tương ứng vào một ngày sau đó.

1. Tiện ích Defi

Khi ra mắt, những người nắm giữ có thể ngay lập tức tham gia vào việc gia tăng lợi nhuận. LP Staking cũng sẽ mở khóa mã thông báo $DGG nơi người chơi có thể mua thêm $DGG với giá quy định. Có tổng cộng 4 cấp đặt cược cho $DGG:

  • Cấp 1 = 5.000 $DGG
  • Cấp 2 = 15.000 $DGG
  • Cấp 3 = 50.000 $DGG
  • Cấp 4 = 100.000 $DGG

2. Gamefi Utilities

  • Đặt cược để nhận phần thưởng hàng ngày - Các cấp khác nhau của $DGG sẽ mở khóa lịch phần thưởng hàng ngày mới cho người nắm giữ. Phần thưởng hàng ngày có thể chứa các vật phẩm/NFT hiếm và có giá trị, đòi hỏi may mắn hoặc thời gian cực lớn để mua được.
  • Nội dung độc quyền - Có một loạt mặt hàng chỉ có thể mua được bằng $DGG

a) DGPals PFP NFT

Bạn có thể mua PFP NFT có DGPal mà bạn chọn trong cửa hàng điện tử $DGG. Sẽ có giới hạn cho mỗi DGPal khả dụng, khi nhiều DGPal được tạo ra, chúng sẽ được thêm vào cửa hàng điện tử.

b) Heart of Gaea

Bạn có thể mua Heart of Gaea - một Token có thể thay thế, với giá 10.000 $DGG. Heart of Gaea sẽ biến một DGPals không giới hạn thành một dạng siêu việt, tăng chỉ số sức mạnh và siêu dữ liệu bổ sung trong chính NFT. Lưu ý một chút là sẽ chỉ có 10.000 Heart of Gaea có sẵn thôi đấy nhen.

Tổng kết

Như mọi khi, là một người đã theo dõi và trải nghiệm D.G.Pals từ những ngày đầu, cảm ơn bạn đã theo dõi những tổng hợp về Roadmap 2.0 của đội ngũ D.G.Pals. Việc đưa ra những cập nhật giúp cải thiện các vấn đề này là cực kỳ quan trọng.

Hãy cùng Mọt theo dõi tiếp các bài viết sắp tới để cập nhật những thông tin nóng hổi xoay quanh dự án này nhé.

Tìm hiểu thêm về game D.G.Pals: Legend tại: https://linktr.ee/officialdgpals

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về D.G.Pals nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn