D.G.PALS: Legends Beta 2.0 bao gồm những thay đổi chú ý

Thứ năm - 04/04/2024 22:04
Nghe bảo D.G.PALS: LENGENDS BETA 2.0 vừa được đội ngũ nhà phát hành giới thiệu đến cộng đồng hấp dẫn lắm, cùng Mọt tui tìm hiểu xem sao nhé
Mục lục

Phụ Lục

  • Năng lượng
  • Ultimates
  • Tăng / Giảm sức mạnh
  • Tốc độ tấn công
  • Tấn công chí mạng
  • Tấn Công
  • Nhận sát thương
  • Giới hạn năng lượng
  • Sử dụng chiêu cuối
  • Bổ sung thêm kỹ năng
  • Tỉ lệ Stats

Cũng khá lâu rồi anh em chưa thấy Mọt tui cập nhật những thông tin về D.G.Pals mà lầm tưởng tui trốn việc nha. Chẳng qua là, những thành viên của dự án D.G.Pals thời gian qua đã ém thông tin làm tui không thể tìm tòi được để truyền tải đến anh em.

Và hôm nay, thông tin về một bản cập nhật hoàn toàn mới: D.G.PALS: LENGENDS BETA 2.0 đã được đội ngũ nhà phát hành giới thiệu, cùng Mọt tìm hiểu xem như thế nào nhé.

Tóm tắt các thay đổi chính

Năng lượng

Hệ thống năng lượng đã được làm lại để hợp lý hóa cách D.G.Pal thu được năng lượng.

Ultimates

Các loại trứng giờ đây sẽ có tầm ảnh hưởng đến tốc độ Pets có thể sử dụng chiêu cuối của nó. Điều này liên quan đến việc làm lại hệ thống năng lượng.

Tăng / Giảm sức mạnh

Tăng (buff) đã được tinh chỉnh và hiện có một quy tắc chung liên quan đến cách các kỹ năng khi được tăng sức mạnh. Các loại buff tương tự sẽ cộng dồn theo cấp số nhân.

Tốc độ tấn công

Tốc độ tấn công cơ bản chuẩn: 3,5 giây

Tốc độ tấn công nhanh nhất: 1,5 giây

Tấn công chí mạng

Trong bản cập nhật mới này, các chỉ số xuyên kháng và sát thương chí mạng cơ bản đã bị giảm đáng kể. Các cuộc tấn công có thể gây ra các đòn chí mạng theo một xác suất ngẫu nhiên nhưng các kỹ năng thì không thể. Cụ thể như sau:

  • Critical Chance Base: 20%
  • Resistance Pierce Base: 25%
  • Critical Damage Base: 120%

Tấn Công

Năng lượng thu được khi tấn công và sử dụng kỹ năng được tính toán mỗi khi hành động tấn công được thực hiện, không phụ thuộc vào việc kỹ năng đó có gây sát thương hay không, dẫn đến hiệu quả mong muốn của nó, v.v.

Các đòn tấn công / kỹ năng tấn công nhiều kẻ thù sẽ chỉ cung cấp 1 lần tăng năng lượng. Ví dụ. Sấm sét nảy tới 5 kẻ thù, nhưng sẽ chỉ cung cấp năng lượng một lần (khi sử dụng). Ngoài ra, D.G.Pal nhận được năng lượng từ việc sử dụng kỹ năng phòng thủ và nhận sát thương cùng một lúc.

Nhận sát thương

Năng lượng thu được khi nhận sát thương được tính khi một D.G.Pal bị trúng sát thương. Đòn đánh từ đối thủ chỉ cung cấp năng lượng khi chúng gây sát thương trúng D.G.Pal.

Năng lượng thu được khi nhận sát thương được chia tỷ lệ thuận với mức độ sát thương nhận được.

Lưu ý: Sẽ có một số trường hợp nhận sát thương không cung cấp năng lượng như sau:

Giới hạn năng lượng

Mỗi Loại Trứng sẽ có giới hạn năng lượng tối đa khác nhau. Khi đạt đến giới hạn này, chiêu cuối của chúng sẽ ngay lập tức được sử dụng.

Sau khi sử dụng chiêu cuối, thanh năng lượng sẽ đặt lại về 0/250, ngay cả khi năng lượng nhận được trước đó đã vượt quá giới hạn tối đa:

Ví dụ. thanh năng lượng: 270/250 > D.G.Pal sử dụng chiêu cuối > thanh năng lượng đặt lại thành 0/250

Tuy nhiên, nếu mục tiêu bị đánh bại, thì thanh này sẽ được đặt lại thành 150/250:

Ví dụ. thanh năng lượng: 270/250 > D.G.Pal sử dụng chiêu cuối > hạ gục đối thủ mục tiêu > thanh năng lượng đặt lại thành 150/250

Sử dụng chiêu cuối

Khi chiêu cuối được sử dụng, nó sẽ tạm dừng vòng tấn công của các D.G.Pal. Chiêu cuối không thể có thể thi triển cùng với tất cả các hành động khác của D.G.Pal, nhưng vẫn áp dụng các hiệu ứng dự định của chúng (sát thương, hỗ trợ, hồi phục, phòng thủ, v.v.).

Ví dụ. Nếu vòng quay đòn tấn công của D.G.Pal là Tấn công — Kỹ năng — Kỹ năng và nó có đủ năng lượng để sử dụng chiêu cuối sau Đòn tấn công, nó sẽ thực hiện Tấn công — Tối thượng (sau khi Đòn tấn công gây sát thương) — Kỹ năng — Kỹ năng.

Bổ sung thêm kỹ năng

Cho đến hiện tại, sẽ có tổng cộng 7 kỹ năng (trước đây là 6) trong chu kỳ tung đòn đánh của các DGPals. Các hành động này sẽ lặp lại và thứ tự sẽ không bị gián đoạn ngay cả khi chiêu cuối được sử dụng.

Tỉ lệ Stats

Mỗi D.G.Pal đều có 4 chỉ số cốt lõi: STR, DEF, INT và AGI.

Tất cả những điều này sẽ ảnh hưởng đến một số chỉ số phụ được hiển thị trong bảng bên dưới:

Tổng kết

Đội ngũ D.G.Pals thực sự trân trọng những gì mà cộng đồng game thủ đã dành cho D.G.P: Legends trong thời gian vừa qua và team luôn mong muốn tạo ra trải nghiệm chơi trò chơi tốt hơn nữa cho mọi người trong thời gian tới. Hy vọng rằng mọi người sẽ đồng hành cùng D.G.Pals để khám phá vào trong thế giới D.G.Verse đầy huyền ảo nhé.

Như mọi khi, cảm ơn bạn đã theo dõi những thông tin mà Mọt đã tổng hợp về dự án D.G.PaLls. Hãy cùng Mọt theo dõi tiếp các bài viết sắp tới để cập nhật những thông tin nóng hổi xoay quanh dự án này nhé.

Tìm hiểu thêm về game D.G.Pals: Legend tại: https://linktr.ee/officialdgpals

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về D.G.Pals nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn