Bộ sưu tập DGP Genesis mới có gì đặc biệt?

Thứ năm - 04/04/2024 22:04
Hãy cùng tìm hiểu xem trong lần ra mắt này, bộ sưu tập mới của DGP Genesis sẽ có những điều đặc biệt gì nhé!

D.G.Pals là cái tên không còn quá xa lạ đối với cộng đồng game-fi khi là một trong những tựa game NFT sở hữu lối chơi cũng như chủ đề hấp dẫn nhất. Bên cạnh đó, đội ngũ phát triển D.G.Pals cũng thường xuyên tung ra những bộ sưu tập để game thủ có thể cày cuốc và kiếm về cho mình những vật phẩm giá trị trong game. Mới đây nhất, những thông tin liên quan đến D.G.Pals NFT trong tháng 3 và đặc biệt là bộ sưu tập DGP Genesis đã được công bố với nhiều những điểm ấn tượng.

D.G.Pals được định sẵn để đẩy mạnh gaming trên nền tảng Web3 với NFT có thể tương tác đầu tiên trên chuỗi Cronos. Trong đó, Bộ sưu tập D.G.Pals Genesis lần này là bộ sưu tập 10.000 NFT đặc quyền nhất. Những người nắm giữ Genesis NFT sẽ được trao quyền tài nguyên, airdrop và các đặc quyền khác để giúp Nhóm D.G.Pals xây dựng D.G.Verse. Game thủ có thể kiểm tra xem bằng cách sở hữu Genesis NFT.

Bộ sưu tập DGP Genesis mới có gì đặc biệt?

Bộ sưu tập DGP Genesis mới có gì đặc biệt?

Bộ sưu tập DGP Genesis mới có gì đặc biệt?

Ngoài ra, game thủ cũng có thể đóng vai trò giúp mở rộng Panterra, phát triển cơ sở người chơi và đóng góp vào sự phát triển trên Sách trắng hoặc trang web của D.G.Pals. Bên cạnh những đặc quyền độc quyền này, các NFT Genesis D.G.Pal này cũng có thể tham gia vào tất cả các trò chơi trong D.G.Verse giống như mọi NFT D.G.Pal khác.

Bộ sưu tập DGP Genesis mới có gì đặc biệt?

Bộ sưu tập DGP Genesis mới có gì đặc biệt?

Với bộ sưu tập DGP Genesis lần này, người chơi hoàn toàn có thể mở rộng hệ sinh thái của mình trong D.G.Pals khi sở hữu nhiều quyền lợi đặc biệt. Đây không chỉ là cơ hội để người chơi kiếm về những vật phẩm giá trị mà còn là thứ giúp họ trở thành một phần trong sự phát triển của D.G.Pals và D.G.Verse.

Tổng kết

Như mọi khi, cảm ơn các bạn đã theo dõi những thông tin mà Mọt đã tổng hợp về dự án D.G.PaLls. Còn rất nhiều điều thú vị nữa mà chúng ta vẫn chưa biết được hết, nhưng với những gì được biết thì mình tin chắc rằng năm 2023 sẽ là một năm vô cùng sôi động của cộng đồng DG Pals nói riêng và cộng đồng gamefi nói chung.

Hãy cùng Mọt theo dõi tiếp các bài viết sắp tới để cập nhật những thông tin nóng hổi xoay quanh dự án này nhé. Tìm hiểu thêm về game D.G.Pals: Legend tại: https://linktr.ee/officialdgpals

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về D.G.Pals nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn