Sự kiện Game connection Conference - Bring Viet Games to domestic & Global stage có gì đặc biệt?

Thứ năm - 04/04/2024 22:04
Game connection Conference - Bring Viet Games to domestic & Global stage sẽ là sự kiện không thể bỏ qua dành cho các game studio trong nước.

“Game connection Conference: Bring Viet Games to domestic & Global stage” là một trong những sự kiện diễn ra trong khuôn khổ Hội nghị Kết nối Mở rộng thị trường ngành game Việt Nam: Tầm nhìn mới cho game Việt. Có thể nói rằng đây là một trong những hoạt động không thể bỏ lỡ dành cho những nhà phát triển game tại Việt Nam. Tại sự kiện này, các đơn vị có thể tham gia những hoạt động bên lề thú vị, cũng như được tiếp thu những góc nhìn chuyên sâu từ các diễn giả.

Sự kiện Game connection Conference - Bring Viet Games to domestic & Global stage có gì đặc biệt?

Sự kiện “Game connection Conference: Bring Viet Games to domestic & Global stage” lần này được tổ chức với quy mô ấn tượng với hơn 20 game studio cùng 6 diễn giả là những cái tên nổi tiếng đến từ các studio nổi tiếng trong và ngoài nước như ABEI, Topebox, Habby Studio, …. Đến với sự kiện, người tham gia sẽ được lắng nghe những chia sẻ của các diễn giả cũng như nắm được insights của những studio game hàng đầu. Ngoài ra, với sự góp mặt của nhiều studio khác nhau trên cả nước, đây cũng là cơ hội để học hỏi cũng như giao lưu nhằm chia sẻ kinh nghiệm phát triển đối với thị trường game ở Việt Nam.

Bên cạnh những màn chia sẻ từ các diễn giả, người tham gia sự kiện “Game connection Conference: Bring Viet Games to domestic & Global stage” cũng sẽ được theo dõi trực tiếp buổi trao giao của cuộc thi “Tìm kiếm dự án Game tiềm năng". Cuộc thi này cũng là một phần của Hội nghị Kết nối Mở rộng thị trường ngành game Việt Nam: Tầm nhìn mới cho game Việt, với sự tham gia của nhiều studio game. Hiện tại, cuộc thi vẫn đang trong thời gian mở đăng ký và nhận bài dự thi từ các game studio:

  • Hạn chót: 23:59 ngày 10/03/2023
  • Link đăng ký: https://forms.gle/ZEyGbaZZJBRjSfpR6

Sự kiện Game connection Conference - Bring Viet Games to domestic & Global stage có gì đặc biệt?

Gương mặt xuất sắc nhất của cuộc thi cũng sẽ được công bố tại “Game connection Conference” sau thời gian tranh tài và chọn lọc từ ban giám khảo. Bên cạnh đó, một số hoạt động khác như live game performance cũng sẽ xuất hiện tại sự kiện lần này.

Sự kiện “Game connection Conference: Bring Viet Games to domestic & Global stage” sẽ được tổ chức vào ngày 18/3 sắp tới tại trường đại học Tôn Đức Thắng. Đây là cơ hội không thể bỏ qua dành cho các game studio để có thể mở rộng cái nhìn cũng như hướng phát triển của thị trường game Việt. Mọi thông tin chi tiết sẽ được cập nhật trên fanpage Liên Minh Games Việt Nam.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn