Pokemon Sleep: Vừa ngủ vừa chơi game trong mơ?

Thứ sáu - 05/04/2024 05:54
Mới đây, The Pokemon Company đã công bố ứng dụng Pokemon Sleep, với ý tưởng “biến giấc ngủ trở thành trò giải trí” dự kiến phát hành vào mùa hè này!
Mục lục

Theo đó, trong sự kiện phát sóng trực tiếp hôm nay ngoài DLC mới của Pokemon Scarlet and Violet, nhà sản xuất còn hé lộ ứng dụng Pokemon Sleep sẽ có mặt trên nền tảng Android lẫn iOS trong thời gian sắp tới! Vốn được dự kiến ra mắt vào năm 2020 nhưng vì nhiều lý do khác nhau, đến giờ ứng dụng mới được xác nhận thời điểm phát hành.

Game mobile

Top game mobile Việt ra mắt tháng 3/2023 mới nhất

Những tựa game mobile sẽ bùng nổ trong thị trường game Việt tháng tới hứa hẹn sẽ thỏa mãn hàng ngàn game thủ trong mọi thể loại từ nhập vai, chiến thuật, thẻ tướng,...

Được biết, Pokemon Sleep là một công cụ theo dõi giấc ngủ, nơi cho phép bạn tương tác với các Pokemon trong ứng dụng bằng cách… đi ngủ. Tất nhiên nó sẽ phân loại chất lượng giấc ngủ của bạn để từ đó cho phép chúng ta tiếp xúc với các loại Pokemon khác nhau.

Pokemon Sleep

Trong Pokemon Sleep, giấc ngủ của người chơi sẽ được chia thành 3 loại gồm: giấc ngủ chập chờn, giấc ngủ ngon và giấc ngủ sâu. Tương ứng với mỗi kiểu ngủ là có các Pokemon khác nhau tập trung xung quanh Snorby.

Pokemon Sleep

Cách sử dụng app này rất đơn giản, bạn chỉ việc đặt điện thoại kế bên gối sau đó khi bản thân chìm vào giấc ngủ nó sẽ sẽ bắt đầu đo đạc, ghi chép và phân tích trạng thái giấc ngủ của chúng ta từ đó đưa ra các kết quả tương ứng.

Tất nhiên bản thân ứng dụng chưa siêu đẳng đến như vậy, bạn phải mua kèm thiết bị ngoại vi có tên Pokemon Go Plus. Đây là bản nâng cấp của thiết bị đồng hành trong Pokemon Go, có thể dùng nó để trải nghiệm cả game và app.

Hiện tại, Pokemon Sleep chưa có ngày phát hành chính thức nhưng dự kiến sẽ sớm ra mắt trong năm nay trên nền tảng mobile.

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

 Tags: Pokemon Sleep

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn