Top game nhập vai kinh điển trường tồn theo năm tháng

Thứ sáu - 05/04/2024 05:53
Nếu bạn là fan cứng dòng của dòng game nhập vai thì chắc chắn đã có có một thời từng “như bóng với hình” với những tựa game này!
Mục lục

Phụ Lục

  • Mir M Global
  • Gran Saga
  • Seal M
  • Bless Global
  • Lord of Dragons

Thể loại game nhập vai ngay từ lâu đã trở thành một trong những thể loại được cộng đồng game thủ yêu thích nhất. Dù cho đã qua rất nhiều năm thì độ hot của thể loại MMORPG nói chung và những tựa game đỉnh cao gắn liền với nó không những giảm mà còn được tăng lên rất nhiều. Cùng Mọt khám phá xem top game MMORPG kinh điển trường tồn theo thời gian là những cái tên nào nhé!

Game mobile

Eversoul Tier List mới nhất tháng 3 cho game thủ!

Đến hẹn lại lên, cùng điểm qua dàn Eversoul Tier List tháng mới sẽ là những cái tên nào sau bản cập nhật vừa qua!

Mir M Global

MIR M thuộc thể loại MMORPG. MIR M Global có tên đầy đủ là MIR M Vanguard and Vagabond, đây là một siêu phẩm MMORPG lấy chủ đề võ hiệp đặc sắc. Tựa game được phát hành bởi WeMade Entertainment vào 31/1/2023 vừa qua.

Đặc biệt, sản phẩm được đầu tư chỉn chu về phần đồ hoạ khi sử dụng công nghệ Unreal Engine tạo nên một thế giới võ hiệp ấn tượng và chi tiết. Trò chơi đưa người chơi trở về thời đại Joseon cổ xưa của Hàn Quốc, khám phá một thế giới thần thoại đầy mới lạ mà bạn chưa từng thấy ở các game kiếm hiệp khác.

Link tải game: Android, iOS, APK

Gran Saga

Gran Saga thuộc thể loại MMORPG ra mắt trên đa nền tảng từ PC đến mobile. Sản phẩm được sản xuất bởi đội ngũ đã tạo ra Seven Knights đình đám và do ông lớn Npixel chính thức phát hành.

Trò chơi gây ấn tượng mạnh với nền tảng đồ họa 3D cực phẩm theo phong cách fantasy hút hồn người chơi với công nghệ thiết kế Unreal Engine 4. Từ mô hình nhân vật cho đến môi trường khung cảnh trong game đều tái hiện lại cực kì tỉ mỉ đến kinh ngạc.

Không những thế, tạo hình nhân vật của các nhân vật trong Gran Saga được đầu tư chi tiết, mang đậm phong cách Nhật Bản. Trò chơi sở hữu 12 class nhân vật, Mỗi lớp đều có một biểu tượng nguyên tố khác nhau và sẽ đóng vai trò riêng biệt trong các trận chiến như: kiếm sĩ, sát thủ, tanker, xạ thủ,…

Link tải game: Android, iOS, APK

Seal M

Top game nhập vai

Seal M là phiên bản di động của Seal Online – một tựa game MMORPG nổi tiếng rất được game thủ yêu thích từng được phát hành bởi NPH Playwith vào năm 2003. Sản phẩm gây ấn tượng với nền tảng đồ họa hoạt hình đầy dễ thương, phong cách chơi nhập vai quen thuộc với các màn đánh quái, làm nhiệm vụ và phiêu lưu khắp mọi nơi.

Bối cảnh của trò chơi diễn ra tại một vùng đất xa lạ nơi con người và nhiều loài sinh vật đang chung sống hoà bình. Thế nhưng lời tiên tri về một cuộc xâm lăng của quân đoàn bóng tối luôn là lời nhắc nhở đối với mỗi cư dân của vùng đất này. Trong vai nhân vật chính, bạn sẽ gia nhập lực lượng thủ vệ, luyện tập để trở thành chiến binh mạnh mẽ, chuẩn bị cho lời tiên tri.

Link tải game: Android, iOS, APK

Bless Global

Top game nhập vai

Bless Global là phiên bản di động tiếp theo dựa trên IP đình đám “Bless”, sở hữu nền đồ họa 3D thuộc hàng khủng và lối chơi nhập vai hấp dẫn.Sản phẩm được phát triển bởi Tigon Mobile lấy bối cảnh thời trung cổ, tựa game tái hiện lại một thế giới phép thuật sống động thông qua những câu chuyện hoành tráng và đồ họa chất lượng cao.

Gameplay của trò chơi đậm chất hành động, đưa người chơi vào một cuộc hành trình hoành tráng chống lại những con quái vật hung ác và trong ngục tối nguy hiểm. Để đối phó với các tình huống chiến đấu khác nhau, các nhân vật của mỗi lớp có vô số tùy chọn ghép nối kỹ năng cho người chơi tự do lựa chọn.

Link tải game: Android, iOS, APK

Lord of Dragons

Top game nhập vai

Lord of Dragons là tựa game MMORPG 3D kết hợp yếu tố Play to Earn (P2E) được phát triển bởi Sotem Mobile – Hàn Quốc. Trò chơi lấy bối cảnh giả tưởng, nơi loài người chung sống với các chủng tộc khác trong một thế giới châu Âu trung cổ. Với tham vọng muốn chiếm lấy tài nguyên và lãnh thổ, những chủng tộc cạnh tranh nhau gây ra những cuộc chiến sống còn.

Tham gia vào game, người chơi vào vai các chiến binh tham gia cuộc chiến bất tận này. Mỗi màn chơi là một trận chiến hoành tráng, nơi người chơi phải tận dụng tối đa sức mạnh của lớp nhân vật, vũ khí cũng như chọn lựa kỹ năng sao cho hợp lý.

Link tải game: APK

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn