Top game offline vui nhộn trên mobile, giải tỏa căng thẳng cực hiệu quả

Thứ sáu - 05/04/2024 05:52
Thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi, tạm ngắt kết nối với thế giới và thả mình với những tựa game offline nhẹ nhàng cực chill.
Mục lục

Phụ Lục

  • Tofu Girl
  • Flying Maguro
  • Stardew Valley
  • Cats & Soup

Song song với thị trường game online, có rất nhiều sản phẩm game offline trên nền tảng mobile đáng để trải nghiệm. Theo chân Mọt điểm qua top game offline chủ đề “relaxing” sau ngày dài căng thẳng ngay bên dưới nhé!

Game mobile

Hot! Nghịch Thuỷ Hàn Mobile hé lộ ngày phát hành và thời gian mở thử nghiệm

Netease vừa công bố cùng lúc hai tin vui đến toàn bộ game thủ mong ngóng siêu phẩm nhập vai kiếm hiệp Nghịch Thuỷ Hàn Mobile!

Tofu Girl

Tofu Girl là tựa game xây tháp phổ biến đầy vui nhộn, tham gia vào game, người chơi sẽ hóa thân thành một cô bé và xây cho mình một tòa tháp bằng đậu phụ. Trò chơi do JoyPac phát hành trên cả hai nền tảng Android và IOS. Riêng nền tảng Android đã có hơn 10 triệu lượt tải về, điều đó đủ thấy sức hấp dẫn mà trò chơi mang lại.

Nhiệm vụ của người chơi trong game là xếp tháp đậu phụ của riêng bạn, sẵn sàng nhảy qua các chướng ngại vật bằng đậu phụ xuất hiện từ cả hai phía. Cố gắng đưa cô gái vào giữa miếng đậu. Tức là cho các miến đậu phụ xếp thẳng hàng nhau không bị lệch, càng nhiều miếng như vậy bạn càng nhận được điểm thưởng càng cao. Với lối chơi đơn giản, game mang đến cho người chơi những giây phút thư giản nhẹ nhàng, vui vẻ.

Link tải game: Android, iOS

Flying Maguro

Tựa game hành động vui nhộn chủ đề “cưỡi cá độc lạ” do USAYA phát hành. Tham gia vào game, người chơi sẽ vào vai một nữ sinh đi câu cá cùng một ông chú ngoài biển khơi.

Lối chơi của Flying Maguro cực đơn giản khi bạn nhấn vào start là ông chú bắt đầu kéo cho cá bay lên và việc tiếp theo của bạn là canh lực để cô bé nữ sinh có thể "nhảy" lên con cá sao cho bay được xa nhất. Khi đáp xuống sẽ có những chướng ngại vật dễ thương như: hải cẩu, mòng biển, du thuyền, ốc đảo..., việc của bạn là nhấn vào màn hình để né những chướng ngại vật đó để cho cô bé cùng con cá nhảy được càng xa càng tốt và nhận được điểm số tương ứng.

Link tải game: Android, iOS

Stardew Valley

Luôn là lựa chọn hàng đầu của top game offline iOS 2023, Stardew Valley chưa bao giờ rớt hạng dù cho có bao nhiêu game cùng thể loại phát triển mới đi chăng nữa. Liên tục có những cải tiến mới, thường xuyên thay đổi nội dung, xây dựng thế giới nông trại vô cùng rộng lớn, bạn có thể trải nghiệm trọn vẹn Stardew Valley ở bất cứ đâu, bất kỳ nơi nào hay với bất kỳ ai. Game có thể chơi theo cả 2 hình thức online và offline.

Link tải game: Android, iOS

Cats & Soup

Cats & Soup thuộc thể loại idle với lối chơi nhàn rỗi và vô cùng thư giãn do HIDEA phát hành vào năm 2021. Trò chơi sở hữu nền đồ họa 3D theo phong cách hoạt hình vẽ tay vô cùng đẹp mắt và thơ mộng cùng với hình ảnh các chú mèo vô cùng dễ thương.

Tham gia vào game, người chơi sẽ trở thành một chú mèo kinh doanh một cửa hàng bán súp. Một tô súp sẽ cần một khoảng thời gian ngắn để nấu xong và sau khi tố súp được nấu xong thì nó sẽ được tự động đưa liền lên kệ để bán.

Link tải game: Android, iOS

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn