Top game Trung Quốc đáng để mong chờ trong năm 2023

Thứ sáu - 05/04/2024 05:51
Thị trường game Trung Quốc luôn sôi động đặc biệt trong dịp đầu năm 2023, những ông lớn liên tục chào sân “con cưng” của mình đến tay game thủ!
Mục lục

Phụ Lục

  • Wukong: Black Myth
  • Where winds meet
  • Assassin's Creed Trung Quốc
  • Project: The Perceiver

Gây tiếng vang và thu hút được sự yêu thích của người chơi trong thị trường tỷ dân là cơ hội để vươn ra thị trường quốc tế. Những tựa game gây tiếng vang lớn trong cộng đồng ấp ủ trong suốt thời gian qua đã bắt đầu có dấu hiệu chuyển mình và hé lộ những thông tin giá trị đến người chơi. Đến hẹn lại lên cùng Mọt điểm qua top game Trung Quốc đáng để mong chờ trong năm 2023 ngay bên dưới bài viết này nhé!

Game mobile

Devil May Cry: Peak of Combat tung gameplay đặc sắc của Dante!

Sau khi mở đăng ký trước bản global cho dân tình chưa được bao lâu, Capcom tiếp tục chiêu đãi fan bằng gameplay siêu chất cho nhân vật Dante.

Top game Trung Quốc

Wukong: Black Myth

Wukong: Black Myth là một tựa game AAA lần đầu được giới thiệu vào năm 2020. Trò chơi được phát triển bởi Game Science Studio. Vào ngày 20/8/2022 vừa qua, tựa game đã nhá hàng một video gameplay dài 8 phút và khuyến mãi thêm một video in-game cutscene khiến các fan được một phen choáng ngợp trước sự chịu chơi của đội ngũ phát triển.

Được biết, từ lúc ra mắt trailer đến lúc tiết lộ Gameplay thì tựa game đã nhận được sự yêu thích, mong đợi cực lớn từ cộng đồng trong nước cũng như quốc tế. Thông qua những đoạn video tiết lộ trước đó, tựa game phô diễn đồ họa tuyệt đỉnh với Unreal Engine 5 cùng màn gameplay mãn nhãn đến từ nhân vật chính là Ngộ Không. Theo thông tin mới nhất Wukong: Black Myth dự kiến sẽ ra mắt vào 2024.

Where winds meet

Where winds meet hay có tên tiếng Trung là Yến Vân Thập Lục Thanh là một tựa game hành động nhập vai thế giới mở đưa người chơi vào thời kỳ Ngũ Đại Thập Quốc của Trung Quốc thời trung cổ. Sản phẩm do Everstone Games phát triển và được công bố sẽ làm trên công nghệ engine UE5.

Đoạn trailer của Where Winds Meet giới thiệu một cuộc hành trình hấp dẫn và đưa người chơi nhập vai vào lịch sử Trung Quốc thời trung cổ. Bên cạnh những màn đấu kiếm dữ dội, trò chơi cũng được cho là nhấn mạnh vào yếu tố RPG, với việc người chơi có thể chọn phe trong cuộc xung đột chính trị của Trung Quốc và áp dụng nhiều phong cách chiến đấu. Mặc dù trò chơi vẫn chưa ấn định ngày ra mắt chính thức nhưng chắc chắn sẽ tạo nên nhiều điều bất ngờ và thú vị khi ra mắt.

Assassin's Creed Trung Quốc

Nhắc đến các nhà làm game tại thị trường Trung Quốc không thể bỏ qua cái tên Ubisoft. Assassin's creed Trung Quốc lấy mốc thời gian vào năm 1526 ở Trung Hoa, đúng vào giai đoạn sụp đổ của triều đại nhà Minh. Câu chuyện xoay quanh Thiếu Quân, thê thiếp của hoàng đế Minh Vũ Tông (tên thật là Chu Hậu Chiếu).

Sau khi hoàng đế băng hà và em trai là Minh Thế Tông (tên thật là Chu Hậu Thông)lên ngôi, Thiếu Quân được hội Sát Thủ thu nạp và trở thành học trò của sát thủ huyền thoại Ezio Auditore. 2 năm sau, Thiếu Quân trở về quê nhà với tư cách là thành viên cuối cùng của hội Sát Thủ tại Trung Hoa sau khi hội này bị hội Kỵ Sĩ Dòng Đền truy sát và xử tử, cùng với một tôn chỉ duy nhất: Nợ máu phải trả bằng máu.

Assassin's creed Trung Quốc đang được Ubisoft phát triển và rất có khả năng game sẽ ra vào cuối năm nay.

Project: The Perceiver

Project: The Perceiver thuộc thể loại hành động thế giới mở của Trung Quốc đang được phát triển bởi PaperGames và 17ZHE Studio. Nếu ai là fan của siêu phẩm Sekrio thì chắc chắn sẽ hài lòng với tựa game này từ lối chơi đến nội dung, hình ảnh.

Thông qua trailer, có thể thấy tựa game lấy bối cảnh cuối thời nhà Đường, đầu thời Ngũ Đại Thập Quốc. Nội dung của game xoay quanh một chiến binh đang tìm cách phục quốc sau khi triều đại của mình bị nghĩa quân đánh bại. Ngoài ra, game còn mang yếu tố tiên hiệp thể hiện qua những chiếc mặt nạ ma thuật khác nhau như Mask of Umbra, Mark of Devotion xuất hiện nhiều lần trong đoạn video.

Bên trên là top game Trung Quốc đáng để game thủ lót dép hóng ngay từ bây giờ và chờ đến ngày được trải nghiệm chính thức ngay khi có thể nhé!

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn