Top Eleven VNG ấn định ngày ra mắt chính thức tại Việt Nam

Thứ sáu - 05/04/2024 05:50
VNGGames vừa công bố sẽ chính thức phát hành Top Eleven tại thị trường Việt Nam vào ngày 14/03 tới đây cùng sự kiện chuyển đổi đặc biệt!
Mục lục

Theo đó, những người chơi Top Eleven ở phiên bản quốc tế sẽ được chuyển đổi nguyên vẹn tài khoản sang phiên bản Việt bằng cách truy cập vào Top Eleven bản quốc tế và tham gia sự kiện chuyển đổi hoặc có thể truy cập vào trang chủ chính thức của trò chơi sau đó thực hiện chuyển đổi tại đây để báo danh chuyển đổi tài khoản và nhận những phần quà giá trị từ NPH.

Game mobile

Top game Trung Quốc đáng để mong chờ trong năm 2023

Thị trường game Trung Quốc luôn sôi động đặc biệt trong dịp đầu năm 2023, những ông lớn liên tục chào sân “con cưng” của mình đến tay game thủ!

Top Eleven VNG

Được biết, dữ liệu tài khoản của các người chơi tại bản quốc tế sẽ được chuyển đổi đầy đủ về phiên bản Việt Nam khi Top Eleven VNG ra mắt. Vì vậy, người chơi cần lưu ý giữ lại app quốc tế, để chuyển đổi sang app Việt Nam sau khi có thông báo mới nhất từ NPH.

Top Eleven VNG

Mới đây, Top Eleven VNG công bố gương mặt đại diện của mùa này là huấn luyện viên người Xabi Alonso - vị huấn luyện viên tài ba này đã từng là người đã giúp cho đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha vô địch Châu Âu và Thế Giới. Cùng với lịch sử bóng đá huy hoàng, giờ đây Xabi Alonso đã bắt đầu sự nghiệp Huấn Luyện Viên của riêng mình cho đội bóng Bayer 04 Leverkusen.

Top Eleven VNG

Top Eleven VNG là tựa game quản lý bóng đá nổi tiếng, ra mắt lần đầu tiên vào năm 2011 dưới bàn tay của Nordeus. Sở hữu lối chơi chiến thuật hấp dẫn, game thu hút lượng người chơi khủng và đạt doanh thu cao ngất ngưởng trên nền tảng Facebook, Android lẫn iOS. Được biết trò chơi không chỉ được lòng game thủ quốc tế mà còn được rất nhiều game thủ Việt yêu thích.

Đến với Top Eleven VNG, người chơi sẽ trở thành huấn luyện viên của một đội bóng nhỏ. Nhiệm vụ chính của người chơi là là đưa đội bóng vào đấu trường danh giá Champion League và giành được chiếc cúp vô địch mà bao nhiêu huấn luyện viên khác đang thèm muốn.

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn