KartRider: Drift hợp tác cùng Porsche và MapleStory với nhiều sự kiện thú vị

Thứ sáu - 05/04/2024 05:49
Nexon vừa thông báo sẽ có màn hợp tác ấn tượng với Porsche và MapleStory đem đến loạt hoạt động và quà tặng hấp dẫn!
Mục lục

Phụ Lục

  • KartRider: Drift x Porsche, KartRider: Drift x MapleStory có gì?

Siêu phẩm game đua xe tốc độ cao tiếp nối thành công từ những phiên bản trước đó đến từ nhà Nexon, KartRider: Drift chính thức ra mắt vào tháng 1/2023 vừa qua trên đa nền tảng, thu về lượng người khủng cũng như nhận được những đánh giá tích cực từ cộng đồng người chơi.

Game mobile

BXH game mobile miễn phí đang làm mưa làm gió trên App Store

Chủ nhân của ngôi vị Top game mobile miễn phí trên nền tảng AppStore là chiến thần nào? có phải là cái tên bạn đang nghĩ tới!

KartRider Drift

Mới đây, trò chơi còn khiến cộng đồng game thủ háo hức hơn bao giờ hết khi tung ra màn hợp tác táo bạo với hai cái tên đình đám là Porsche và MapleStory. Đồng thời, để kỉ niệm cho sự hợp tác đỉnh cao này và bản cập nhật Season 1 Nexon đã chơi lớn cùng loạt sự kiện và quà tặng khủng.

KartRider: Drift x Porsche, KartRider: Drift x MapleStory có gì?

Được biết, hai sự kiện giới hạn này sẽ mang đến sẽ mang đến cho các tay đua trải nghiệm thú vị và độc quyền trong thời gian diễn ra event. Theo đó, đây cùng là phần mở màn cho sự ra mắt của season 1, Nexon tiết lộ các phiên bản Kart của những chiếc xe thể thao huyền thoại của Porsche gồm 718 Boxster, 911 Turbo S Cabriolet và Macan GTS, sẽ sẵn sàng cho game thủ trải nghiệm trên đường đua sắp tới.

KartRider Drift

Không những thế, trong bản cập nhật season 1 các tay đua khi đăng nhập có thể nhận ngay 718 Boxster. Ngoài ra, với sự hợp tác cùng MapleStory, sẽ có 2 nhân vật trong trò chơi sẽ góp mặt tại KartRider: Drift cho các tay đua gặp gỡ.

https://twitter.com/KartRiderDrift/status/1633652620333301762?ref_src=twsrc%5Etfw%7Ctwcamp%5Etweetembed%7Ctwterm%5E1633652620333301762%7Ctwgr%5E0d2c37db2e45c88356b93003cc391e034c1bad92%7Ctwcon%5Es1_&ref_url=https%3A%2F%2Fgamingonphone.com%2Fnews%2Fkartrider-drift-collaborates-with-porsche-and-maplestory%2F

Bên cạnh đó, ở bản cập nhật mới sắp tới trò chơi còn bổ sung thêm đường đua mới, 2 chế độ mới là Item Grand Prix và Speed ​​Grand Prix, bộ xe kart mới,... cũng như thẻ đua theo mùa với các hạng thông thường và cao cấp đều được đưa vào Season 1.

Lần cập nhật này không chỉ có sự hợp tác với Porsche, MapleStory mà trò chơi còn bổ sung các tính năng thú vị nâng cấp hệ thống chỉn chu nhất. Đặc biệt, chuỗi sự kiện và phần thưởng tại lần update này được NPH vô cùng hào phóng và mạnh tay thu hút sự thích thú từ game thủ.

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn