Lên Fanpage – Ôm Hết Quà: Sự kiện tri ân 8/3 “đốt cháy” Tam Quốc Chí VTC

Thứ sáu - 05/04/2024 05:50
Điểm danh là có code, quà xịn chếnh choáng - Game thủ Tam Quốc Chí tuyệt đối đừng bỏ lỡ!
Mục lục

Phụ Lục

  • Theo Dõi Fanpage – Ôm Hết Code Xịn
  • Server Đặc Biệt – Tiệc VIP Tri Ân

“Mọi vẻ đẹp của cuộc sống được tạo nên là nhờ vào sức mạnh của tình yêu với người phụ nữ”. Nhân dịp 8/3, cộng đồng Tam Quốc Chí VTC xin dành tặng một nửa dịu dàng những lời chúc yêu thương, luôn ngập tràn hạnh phúc và sống trọn từng phút giây tỏa sáng.

Game mobile

Top game Trung Quốc đáng để mong chờ trong năm 2023

Thị trường game Trung Quốc luôn sôi động đặc biệt trong dịp đầu năm 2023, những ông lớn liên tục chào sân “con cưng” của mình đến tay game thủ!

Tam Quốc Chí VTC

Giang sơn luôn đi cùng với mỹ nhân, và một tựa game chiến thuật dù “nặng đô” như Tam Quốc Chí cũng chẳng thể thiếu đi sự góp mặt của những cái tên nghiêng nước nghiêng thành như Điêu Thuyền, Đại Kiều… Thậm chí, tính năng Hậu Cung Giai Nhân mở ra cơ hội được sủng ái với 105 phi tần mỹ nữ đã từng khiến triệu anh hùng điên đảo. Vào đúng dịp tôn vinh phái đẹp, Tam Quốc Chí VTC cũng rộn ràng những sự kiện tri ân.

Theo Dõi Fanpage – Ôm Hết Code Xịn

Mở đầu cho “tuần lễ tôn vinh phái đẹp” sẽ là những sự kiện phát code miễn phí nhưng giá trị siêu to từ Fanpage Tam Quốc Chí VTC. Chỉ cần bình luận, điểm danh là code sẵn về tay, ưu đãi ngập tràn.

Tam Quốc Chí VTC
Săn code cực dễ, ngay tại Fanpage Tam Quốc Chí VTC

Quà tặng sẽ bao gồm rất nhiều những trang vị, vật phẩm quý hiếm giúp người chơi có thể nâng cấp đội hình, tăng cấp lực chiến nhanh hơn. Hãy nhanh tay Like Fanpage, nhấn theo dõi để ôm hết code xịn, không bỏ lỡ bất cứ “món hời” nào từ Tam Quốc Chí VTC nhé.

Server Đặc Biệt – Tiệc VIP Tri Ân

Máy chủ Cam Thuật đã chính thức được ra mắt đúng dịp này để các Chúa Công tìm về tranh tài đoạt giang sơn. Chỉ cần đăng nhập đều đặn, game thủ sẽ nhận Free VIP 5 vĩnh viễn cùng loạt ưu đãi cực khủng số lượng cực lớn.

  • Ngày 1 nhận Free VIP 5 + 100 lượt quay
  • Ngày 2 nhận một trong 3 Thần Tướng SS
  • Ngày 3 nhận 10 lượt quay Chí Tôn
  • Ngày 4 nhận ngay 1888 KNB
  • Ngày 5 nhận 10 lượt quay Chí Tôn + 10K Điểm Tướng Hồn
  • Ngày 6 nhận Thần Khí hiếm
  • Ngày 7 nhận ngay Tướng SS 3 hệ Triệu Vân

Tam Quốc Chí VTC
Đăng nhập server mới nhận ngàn ưu đãi VIP

Tái hiện hào hùng lịch sử Tam Quốc, Tam Quốc Chí là nơi những cuộc phân tranh nảy lửa nổ ra hằng ngày, hằng giờ; là sân chơi chiến thuật xứng tầm để mọi fan cuồng thể hiện tài dụng quân khiển tướng. Trên bước đường chinh phạt, những ưu đãi kể trên sẽ là hành trang vững chắc để game thủ dễ dàng tạo dựng đế chế của riêng mình.

Tam Quốc Chí VTC

Đây được coi như lời tri ân mà Tam Quốc Chí VTC gửi đến toàn bộ game thủ đã tin tưởng, đồng hành trong suốt thời gian qua. Tại đây, cộng đồng đã có cho mình những trải nghiệm tuyệt vời, những chiến thắng bùng nổ và đặc biệt là tinh thần kề vai sát cánh cùng anh em trong những trận chiến bang nảy lửa.

Tam Quốc Chí VTC

Trong tương lai, Tam Quốc Chí VTC hứa hẹn sẽ còn mang đến những bất ngờ mới, những thử thách mới và đương nhiên là những cơ hội quà tặng ngập tràn. Hãy nhập trận, xoay chuyển 13 trận đồ, dụng 36 kế sách Tôn tử, chiêu binh 100+ danh tướng và thống nhất giang sơn ngay hôm nay cùng Tam Quốc Chí VTC!

Trang fanpage chính thức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn