Hot! Nghịch Thuỷ Hàn Mobile hé lộ ngày phát hành và thời gian mở thử nghiệm

Thứ sáu - 05/04/2024 05:51
Netease vừa công bố cùng lúc hai tin vui đến toàn bộ game thủ mong ngóng siêu phẩm nhập vai kiếm hiệp Nghịch Thuỷ Hàn Mobile!
Mục lục

Theo đó, NPH thông báo tựa game chính thức ra mắt tại thị trường Đại Lục vào ngày 30/06/2023. Đồng thời, 28/04 tới đây Nghịch Thuỷ Hàn Mobile sẽ bắt đầu mở bản thử nghiệm cho toàn bộ game thủ trải nghiệm.

Game mobile

Top game để chơi một mình vì ai cũng cần sự riêng tư

Theo chân Mọt điểm qua những tựa game chơi đơn cực kì thú vị dành cho những ai thích “chỉ mình tôi” và thi thoảng cần sự riêng tư để khám phá một mình!

Hiện tại, trò chơi đang đứng đầu danh sách các trò chơi được đăng ký trước trên cổng TapTap với hơn 1 triệu người đăng ký trước. Điều đó hứa hẹn đây sẽ là một cơn sốt vô cùng hot thu hút sự quan tâm của game thủ.

Nghịch Thuỷ Hàn Mobile

Nghịch Thủy Hàn Mobile là một dự án game kiếm hiệp MMORPG do "ông lớn" NetEase sản xuất và phát triển. Đến với siêu phẩm lần này, người chơi sẽ được trải nghiệm các class nhân vật theo phong cách võ hiệp cổ trang cực đặc sắc. cũng như thực hiện các nhiệm vụ theo NPC hoặc tham gia những hoạt động chiến đấu, PK tổ đội, bang hội,... tương tự như các tựa game cùng thể loại.

Được biết, trò chơi sẽ kế thừa toàn bộ tinh hoa từ phiên bản PC, đem đến một thế giới võ lâm rộng lớn. Ngoài ra, đây còn là tựa game được NetEase đầu tư mạnh tay từ bối cảnh, tạo hình nhân vật với chất lượng đồ họa bởi công nghệ engine cực đỉnh để có thể cạnh tranh với các đối thủ hiện tại.

Thông qua gameplay được công bố trước đó, có thể thấy các thiết kế trong Nghịch Thủy Hàn Mobile được đầu tư chi tiết và sinh động tương tự như bản PC. Tuy nhiên về bối cảnh game, nhân vật vẫn sẽ có thần thái và sự sáng tạo riêng mang lại sự khác biệt đáng mong chờ. Ngoài ra, hệ thống game vẫn cho phép người chơi được tùy chỉnh tạo hình nhân vật từ đầu đến chân giúp người chơi tự do là chính mình trong giới võ lâm.

Nghịch Thuỷ Hàn Mobile

Cùng đếm ngược đến ngày phát hành chính thức và trải nghiệm ngay siêu phẩm kiếm hiệp đáng thử nhất năm 2023 nhé!

Trang chủ chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn