Volzerk Monsters and Lands Unknown: siêu phẩm ARPG chủ đề anime

Thứ sáu - 05/04/2024 05:53
Tựa game ARPG kết hợp yếu tố phiêu lưu và khám phá được lấy cảm hứng từ loạt game Monster Hunter đã có mặt trên nền tảng mobile!
Mục lục

Volzerk: Monsters and Lands Unknown là tựa game nhập vai hành động do công ty COLOPL, Inc – Nhật Bản phát triển kiêm phát hành. Sau nhiều lần nhá hàng khiến game thủ “chờ mòn mỏi”, mới đây tựa game chính thức có mặt trên nền tảng Android lẫn PC cho người chơi được trải nghiệm trọn vẹn.

Game mobile

Eversoul Tier List mới nhất tháng 3 cho game thủ!

Đến hẹn lại lên, cùng điểm qua dàn Eversoul Tier List tháng mới sẽ là những cái tên nào sau bản cập nhật vừa qua!

Volzerk Monsters and Lands Unknown

Trò chơi lấy bối cảnh tại hòn đảo Pháo đài Lemuria nơi có cảnh quang phong phú được phát hiện nằm trong một đại dương rộng lớn. Tại đây, người chơi sẽ tham gia cùng Fina trong cuộc phiêu lưu khám phá hòn đảo và những con quái vật.

Volzerk: Monsters and Lands Unknown sở hữu lớp đồ họa theo phong cách anime đầy màu sắc cùng phần hiệu ứng vô cùng đẹp mắt, hình ảnh chuyển động mượt mà. Bên cạnh đó, trò chơi còn mang đến cho người chơi thiên nhiên rộng lớn của pháo đài Lemuria cho phép người chơi tự do khám phá, du ngoạn.

Có thể nói gameplay của trò chơi khá độc đáo, người chơi có thể nuôi quái vật và sử dụng chúng để chiến đấu với những quái vật khác. Đồng thời, sử dụng các loại vũ khí khác nhau và loại bỏ các nhân vật vào đúng thời điểm để hạ gục những kẻ thù mạnh mẽ.

Volzerk Monsters and Lands Unknown

Đặt biệt, một số con quái vật còn có thể dùng làm thú cưỡi trong khi khám phá, game thủ có thể sử dụng con quái vật lẫn nhân vật của mình để chiến đấu. Ngoài ra, có một điểm khá thú vị là người chơi còn có thể dùng hai con quái vật khác giới để lai tạo ra một con quái vật con thừa hưởng những đặc điểm từ bố mẹ của nó. Hệ thống quái vật đa dạng chủng loài, mỗi con sẽ có phong cách chiến đấu riêng biệt.

Volzerk Monsters and Lands Unknown

Các nhân vật trong game bao gồm cả các Non-player character được Colopl, Inc thiết kế chi tiết với tạo hình đẹp mắt. Đi cùng với đó, trò chơi còn hợp tác với nhiều diễn viên lồng tiếng nổi tiếng để lồng vào từng nhân vật một cách sống động nhất, giúp cho người chơi có được trải nghiệm tốt nhất khi đến với tựa game này.

Volzerk Monsters and Lands Unknown

Không chỉ kế thừa thành công loạt game Monster Hunter mà còn sở hữu đồ họa anime vô cùng đẹp mắt, Volzerk: Monsters and Lands Unknown chính là cái tên mà bạn nhất định phải trải nghiệm liền tay!

Link tải game: Android, PC

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn