World Dai Star tung trailer chính thức, tiết lộ ngày ra mắt chính thức

Thứ sáu - 05/04/2024 05:52
Mới đây, tựa game arcade chuyển thể từ bộ anime cùng tên đã tung ra một đoạn trailer đầy ấn tượng làm thỏa mãn game thủ cả về phần nhìn lẫn phần nghe.
Mục lục

Thông qua đoạn video, trò chơi dự kiến sẽ có rất nhiều nhân vật xinh đẹp mang phong cách anime Nhật Bản dễ thương, hồn nhiên kèm theo đó là phần âm nhạc bắt tai, màu sắc tươi sáng hứa hẹn sẽ khiến người chơi chìm đắm vào những bản nhạc đầy cuốn hút.

Game mobile

Top game để chơi một mình vì ai cũng cần sự riêng tư

Theo chân Mọt điểm qua những tựa game chơi đơn cực kì thú vị dành cho những ai thích “chỉ mình tôi” và thi thoảng cần sự riêng tư để khám phá một mình!

World Dai Star được thiết kế ở định dạng 3D nhằm nâng cao trải nghiệm của người chơi một cách tốt nhất. Trò chơi thuộc thể loại nhảy theo nhạc, tham gia vào game, người chơi sẽ nhấn vào các nốt nhạc xuất hiện trên màn hình để ghi điểm.

World Dai Star

Bên cạnh đó, game còn có tính năng kể chuyện cho phép người chơi tìm hiểu về cuộc đời của các nhân vật trong game. ngoài ra, điều được mong chờ nhất là các bản nhạc, sẽ có rất nhiều bài hát nổi tiếng hoặc các bản nhạc như trong nguyên tác giúp người chơi vừa được trải nghiệm vừa được hồi ức như đang xem phim.

World Dai Star

Đồng thời, World Dai Star sẽ cung cấp hai chế độ chơi là chế độ hiệu suất và chế độ câu chuyện. Chế độ hiệu suất là chế độ arcade nơi người chơi thi đua, trải nghiệm với các bản nhạc và ghi điểm. Chế độ câu chuyện sẽ mang đến cơ hội tìm hiểu sâu hơn về các nhân vật trong game và cốt truyện.

World Dai Star

Hiện tại chưa có thêm nhiều thông tin về thời gian ra mắt cụ thể. Tuy nhiên phía nhà phát hành tiết lộ dự kiến trò chơi sẽ được ra mắt trong mùa hè 2023. Đồng thời, phiên bản quốc tế có thể sẽ được phát hành ngay sau đó nếu điều kiện cho phép. sẽ theo dõi và cập nhật tin tức mới nhất cho game thủ nhé!

Trang chủ chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn