Uncharted Waters Origin ấn định ngày ​​phát hành toàn cầu trên Android và iOS

Thứ sáu - 05/04/2024 05:53
Theo đó, LINE Games vừa công bố tựa game nhập vai khám phá biển khơi hoàn toàn mới sẽ chính thức có mặt vào ngày 07/03 tới đây!
Mục lục

Được biết, Uncharted Waters Origin là dự án game mới từ KOEI TECMO được thiết kế theo series game cùng tên. Sản phẩm này đánh dấu cột mốc 30 năm của series game và được đánh giá sẽ là tựa game thuyền chiến khủng nhất trên nền tảng di động từ trước đến nay.

Game mobile

Eversoul Tier List mới nhất tháng 3 cho game thủ!

Đến hẹn lại lên, cùng điểm qua dàn Eversoul Tier List tháng mới sẽ là những cái tên nào sau bản cập nhật vừa qua!

Trò chơi lấy bối cảnh vào thế kỷ 16, khoảng thời gian biển khơi vẫn còn ẩn dấu nhiều bí ẩn. Tham gia vào game, người chơi sẽ tham gia vào hành trình khám phá biển khơi, một thế giới bí ẩn sẽ mang lại sự phấn khích mà bạn chưa từng cảm thấy ở những tựa game khác.

Uncharted Waters Origin

Uncharted Waters Origin sở hữu nền đồ họa 3D với chất lượng cao mang đến những hình ảnh sắc nét, thế giới biển khơi sinh động. Bên cạnh đó, game có đến hơn 104 bản nhạc được dàn dựng hoàn chỉnh được sáng tác bởi nhà soạn nhạc nổi tiếng, Yoko Kanno. Ngoài ra, đội ngũ diễn viên lồng tiếng kỳ cựu, đầy nhiệt huyết của nhà phát triển trò chơi sẽ giúp game thủ có trải nghiệm chân thật nhất.

Uncharted Waters Origin

Đến với Uncharted Waters Origin, người chơi sẽ được trải nghiệm khám phá thế giới thông qua những tính năng khác nhau của trò chơi như chèo thuyền, phiêu lưu, chiến đấu và buôn bán,...

Uncharted Waters Origin

Đặc biệt, thời tiết và môi trường trong trò chơi sẽ được dựa trên dữ liệu lịch sử chính vì vậy có đến 20 loại thời tiết khác nhau trong game. Ngoài ra, những nhân vật cùng địa danh trong trò chơi đều dựa trên lịch sử thực tế. Do đó, người chơi sẽ được tìm hiểu về lịch sử thế giới thực tế khi trải nghiệm trò chơi.

Uncharted Waters Origin

Cùng đếm ngược đến ngày 07/03 để trải nghiệm ngay siêu phẩm này nhé! Ngoài ra, bạn cũng có thể đăng ký sớm trò chơi ngay từ hôm nay để nhận ngay các phần quà đặc biệt ngay trong ngày mở cửa trong thời gian tới.

Link tải game: Android, iOS

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn