The Legend of Tianding đã có thể trải nghiệm trên nền tảng mobile

Thứ sáu - 05/04/2024 05:52
Tựa game phiêu lưu nhập vai với hiệp vương Liêu Thiêm Đinh có thật trong lịch sử xứ Đài do Neon Doctrine phát hành chính thức có mặt trên nền tảng iOS
Mục lục

The Legend of Tianding ra mắt lần đầu tiên trên Steam & Nintendo Switch vào tháng 11/2021 và nhận về cơn mưa lời khen đến từ người chơi và các trang báo bởi lối chơi cùng cốt truyện hấp dẫn được xây dựa trên giai thoại về hiệp vương Liêu Thiêm Đinh. Mới đây, trò chơi đã có mặt trên nền tảng mobile cho game thủ trải nghiệm.

Game mobile

Hot! Nghịch Thuỷ Hàn Mobile hé lộ ngày phát hành và thời gian mở thử nghiệm

Netease vừa công bố cùng lúc hai tin vui đến toàn bộ game thủ mong ngóng siêu phẩm nhập vai kiếm hiệp Nghịch Thuỷ Hàn Mobile!

The Legend of Tianding

Tham gia vào game, người chơi sẽ vào vai Liêu Thiêm Đinh (Liao Tianding), một trong những hiệp vương khét tiếng thời bấy giờ với 1 tuổi thơ cơ cực sinh gia trong thời kỳ Nhật Bản chiếm đóng Đài Loan. Tianding có tính cách ranh ma và quan tâm đến việc cải thiện cuộc sống của người dân Đài Loan. The Legend of Tianding xoay quanh việc thực hiện công lý, thế nên có khi nhân vật sẽ đối đầu với cảnh sát Nhật, hoặc người Đài Loan nhưng có móc nối với chính quyền thực dân.

Xuyên suốt quá trình trải nghiệm The Legend of Tianding gồm các chapter. Người chơi sẽ được thưởng thức những những câu chuyện được xây dựng dựa trên phong cách truyện tranh độc đáo cùng những pha hành động đi cảnh sides-scrolling hấp dẫn kết hợp với những màn đánh đánh võ thuật mãn nhãn.

The Legend of Tianding

Bên cạnh đó, sản phẩm sở hữu nền đồ hoạ vẽ tay 2D được thực hiện chỉn chu cùng phần âm nhạc mang âm hưởng cổ trang, mang đến cho người chơi một góc nhìn mới đậm chất riêng khi thưởng thức câu chuyện của Liao Tianding.

The Legend of Tianding

Có thể nói The Legend of Tianding là một tựa game võ thuật đi cảnh cực cuốn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo. Đồng thời, trò chơi đã xâu chuỗi một câu chuyện thông qua các yếu tố riêng lẻ, từ nhân vật tới hành động một cách khéo léo.

Link tải game: iOS

Trang chủ chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn