Cooking Adventure: Trở thành master chef tài năng với kỹ năng nấu nướng điêu luyện

Thứ sáu - 05/04/2024 05:51
Một tựa Game ẩm thực của hơn 20 nước với gameplay siêu cuốn do Grampus phát hành trên Android lẫn iOS và có cả tiếng Việt!
Mục lục

Cooking Adventure sở hữu nền đồ họa Đồ họa 2D được thiết kế chi tiết với nhiều màu sắc khác nhau, vừa giúp mô tả món ăn một cách sinh động, vừa mang lại bầu không khí vui vẻ, dễ chịu cho người chơi. Đồng thời, tốc độ gameplay có lẽ là điểm cộng lớn nhất của Cooking Adventure, bởi việc phải nấu ăn ở cường độ cao khiến game thủ bị thử thách và sinh ra mong muốn chinh phục.

Game mobile

Top game Trung Quốc đáng để mong chờ trong năm 2023

Thị trường game Trung Quốc luôn sôi động đặc biệt trong dịp đầu năm 2023, những ông lớn liên tục chào sân “con cưng” của mình đến tay game thủ!

Tham gia vào game, người chơi sẽ vào vai một đầu bếp tại một con phố ẩm thực gồm rất nhiều chuỗi nhà hàng. Trong game, người chơi có thể lựa chọn 04 khu vực để khám phá gồm Pasta House, Coffee House, Grill House và Sushi House, nơi người chơi sẽ trổ tài kỹ năng bếp núc của mình trong một loạt các thực đơn khác nhau. Các màn chơi trong game được thiết kế từ dễ đến khó với những yêu cầu khác nhau đến từ những vị khách hàng.

Cooking Adventure

Bên cạnh đó, Cooking Adventure còn xây dựng cả một kho tàng các công thức chế biến món ăn để người chơi có thể áp dụng và thực hành ở thực tế. Ngoài ra, game thủ cũng có thể chia sẻ thành tích của mình với bạn bè thông qua việc kết nối trên mạng xã hội.

Cooking Adventure

Trò chơi có hơn 20 nhà hàng của rất nhiều nước trên thế giới như: nhà hàng mì Ý, nhà hàng Sushi Nhật Bản, nhà hàng Hàn Quốc, nhà hàng Việt Nam,... Ngoài ra, Cooking Adventure liên tục update nhiều nhà hàng và tính năng cho người chơi không ngừng khám phá!

Cooking Adventure

Ngoài đầu tư về đồ hoạ, gameplay cuốn hút thì cốt truyện cũng là một điểm sáng trong game. Trong đó, tính cách, đặc điểm của các nhân vật sẽ ảnh hưởng đến màn chơi của player. Các vị khách sẽ có những tính cách riêng mà bạn cần lưu ý để đáp ứng họ thông qua những mẩu chuyện, gợi ý.

Cooking Adventure

Hiện tại trò chơi đã bổ sung ngôn ngữ tiếng Việt cho người chơi trên cả hai nền tảng Android lẫn iOS. Tải game về ngay và trải nghiệm làm đầu bếp là như thế nào nhé!

Link tải game: Android, iOS

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn