Game thủ Việt “quẩy hết mình, khen hết lời” Revelation: Thiên Dụ

Thứ sáu - 05/04/2024 05:52
Hơn 2 triệu game thủ đã hòa mình vào thế giới của Revelation: Thiên Dụ, mang đến một ngày ra mắt không thể cháy hơn trên mọi mặt trận.
Mục lục

Phụ Lục

  • Cộng đồng “hòa mình” cùng Revelation: Thiên Dụ
  • Đua nhau lập bang hội, tích cực phá đảo game
  • Sẵn sàng “cháy” cùng Revelation: Thiên Dụ

Sau thời gian dài chờ đợi, Revelation: Thiên Dụ cũng đã đến tay game thủ vào ngày 2/3/2023 vừa qua. Hơn 2 triệu người chơi đồng loạt đăng nhập khiến các cụm máy chủ của server luôn trong tình trạng “đất chật, người đông”. Tuy nhiên, nhờ việc nâng cấp, mở rộng máy chủ cũng như ra mắt nhiều server mới, không có bất kỳ than phiền nào về tình trạng giật lag.

Game mobile

Nhận ngay 1000 code Revelation: Thiên Dụ mừng ngày ra mắt chính thức

Bom tấn nhập vai Revelation: Thiên Dụ chính thức ra mắt 02/03, VNGGames chiêu đãi game thủ với hàng trăm giftcode giá trị!

Revelation Thiên Dụ

Cộng đồng “hòa mình” cùng Revelation: Thiên Dụ

Ghi nhận trong ngày ra mắt, phần lớn game thủ vào chỉ để “tạo hình nhân vật” và ngắm cảnh là chủ yếu. Theo đó, trên các diễn đàn, kênh cộng đồng, gần 80% số post bài chủ yếu khoe mặt nhân vật, thời trang, cảnh đẹp về Revelation: Thiên Dụ.

Revelation Thiên Dụ

Đây là một bước cải tiến của sản phẩm này, bởi game sở hữu hàng loạt tính năng làm đẹp độc đáo, giúp người chơi có thể “nhào nặn” ra những ngoại hình… độc nhất của mình. Ngoài ra, bạn cũng có thể “scan” chính khuôn mặt mình để đưa vào trong nhân vật.

Revelation Thiên Dụ

Nhân sự kiện “Mỹ Diện Chân Mây” ra mắt, người chơi gửi luôn thành quả của mình suốt nhiều tiếng, nhằm mục đích nhận về những phần thưởng giá trị của NPH. Được biết, đã có rất nhiều Tiktoker nổi tiếng như Ciin, tra.dang.904, tramdo.98,... tham gia sự kiện “biến hình khuôn mặt” độc đáo của Revelation: Thiên Dụ.

Revelation Thiên Dụ

Đua nhau lập bang hội, tích cực phá đảo game

Hòa cùng bầu không khí cực cháy của Revelation: Thiên Dụ, không thể thiếu đi những cao thủ đua top, cày cuốc. Sự đa dạng trong tuyến nhân vật cùng bộ kỹ năng riêng biệt giúp người chơi khám phá rất nhiều hướng phát triển nhân vật cho mình.

Cùng với đó, chỉ trong ít giờ đồng hồ sau khi ra mắt, hàng loạt Bang hội lớn được hình thành, quy tụ cả trăm thành viên tham dự. Họ đăng tải rất nhiều thông tin tuyển member trên các group cộng đồng, nhằm hướng tới mục đích đua Top bang, cạnh tranh những bãi tài nguyên hay các mục tiêu lớn sau này.

Revelation Thiên Dụ

Từ đây, rất nhiều group nhỏ của Revelation: Thiên Dụ cũng được thành lập. Người chơi còn tạo luôn từng nhóm chat phân theo khu vực để tiện tụ họp offline trong những dịp quan trọng. Gần đây nhất, họ đang “lên lịch” cho sự kiện Revelation: Thiên Dụ sẽ xuất hiện ở nhiều quán coffee, KFC tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM.

Sẵn sàng “cháy” cùng Revelation: Thiên Dụ

Lập bang hội, tạo dựng các group nhỏ,... cộng đồng Revelation: Thiên Dụ còn có nhiều sự chuẩn bị hơn thế. Theo ghi nhận, nhiều Bang thậm chí còn lên sẵn các chiến đội, bố trí từng team chiến đấu, phân rõ vai trò trong bang. Họ muốn hướng tới các trận đánh lớn về sau, bằng việc ổn định sớm số lượng thành viên cũng như các trụ cột của nhóm.

Ngoài ra, một số buổi offline lớn của các Bang cũng đã được lên kế hoạch, trước sự hưởng ứng của đông đảo thành viên.

Revelation Thiên Dụ

Có thể thấy, sự đầu tư, chăm chút kỹ lưỡng của NPH VNG Games và đội ngũ NetEase trong suốt 5 năm thai nghén đã tạo nên một Revelation: Thiên Dụ hoàn hảo, chỉn chu. Chắc chắn rằng, sự thành công hiện tại của sản phẩm mới chỉ là khởi đầu. Bởi ở giai đoạn sau, sản phẩm vẫn còn hàng loạt các tính năng bí mật đang dần được “bật mí”.

  • Tìm hiểu thêm các thông tin về Revelation: Thiên Dụ tại: https://revelation.vnggames.com/
  • Tải game tại: https://revelation.onelink.me/ui2h/FB
  • Trang fanpage chính thức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn