Top game để chơi một mình vì ai cũng cần sự riêng tư

Thứ sáu - 05/04/2024 05:51
Theo chân Mọt điểm qua những tựa game chơi đơn cực kì thú vị dành cho những ai thích “chỉ mình tôi” và thi thoảng cần sự riêng tư để khám phá một mình!
Mục lục

Phụ Lục

  • Final Fantasy
  • Exit the Gungeon
  • Dragon Quest
  • Tetris
  • Spacewar!

Trò chơi điện tử một người chơi từ trước đến nay là một sự lựa chọn hoàn hảo cho hội game thủ “hướng nội” thích “enjoy momment” một mình. Cùng khám phá các top game để chơi một mình nên trải nghiệm ngay bên dưới nhé!

Game mobile

Eversoul Tier List mới nhất tháng 3 cho game thủ!

Đến hẹn lại lên, cùng điểm qua dàn Eversoul Tier List tháng mới sẽ là những cái tên nào sau bản cập nhật vừa qua!

Final Fantasy

Khi nhắc đến những tựa game chơi một người thì không một game thủ nào không biết tới tựa game kinh điển Final Fantasy. Đây chính là một tượng đài game nhập vai của Nhật Bản. Trò chơi có cả một series và được Sakaguchi Hironubi phát triển và do Square Enix phát hành chính thức.

Một trong những điểm ấn tượng nhất của loạt game Final Fantasy chính là cốt truyện lôi cuốn. Các phần được chia ra riêng biệt, độc lập và có điểm nhận diện riêng. Các câu truyện trong game đều xoay quanh về nhân vật ở phe chính nghĩa với sự mệnh chống lại cái ác. Hơn thế nữa, nội tâm nhân vật còn được khai thác kỹ hơn nữa, rạch ròi giữa cái thiện và cái ác.

Link tải game: Android, iOS, APK

Exit the Gungeon

Exit the Gungeon thuộc thể loại RPG vô cùng hấp dẫn và đặc sắc. Trò chơi được phát hành bởi Devolver Digital trên đa nền tảng vào năm 2019.

Tham gia vào game, người chơi sẽ được vào vai một vị hiệp sĩ đi vào trong một mật đạo hầm ngục. Vị hiệp sĩ này sẽ phải đối đầu với vô số quái vật tại nhà ngục này để giải cứu một cô công chúa đang bị mắc kẹt tại nơi này. Điểm thú vị của trò chơi nằm ở chỗ: có rất nhiều loại vũ khí khác nhau phù hợp với từng đặc điểm của tầng hầm ngục đó.

Hãy cố gắng tích lũy kinh nghiệm chiến đấu cũng như các vật phẩm trên đường đi càng nhiều càng tốt, vì điều này sẽ giúp cho cuộc hành trình giải cứu trở nên dễ dàng hơn.

Link tải game: iOS

Dragon Quest

Top game để chơi một mình

Dragon Quest là tựa game nhập vai hành động mang phong cách Nhật Bản, sở hữu nền đồ họa 2D mượt mà do Square Enix phát hành.

Trò chơi lấy bối cảnh ở thế giới Erdrea, khi một đội quân quái vật bí ẩn đã tấn công và xâm lược vương quốc mang tên Dundrasil. Nhân vật chính lúc này là một đứa trẻ sơ sinh sống sót và được thả trôi trên sông, sau đó được hai cha con Chalky, Amber nhận nuôi và chăm sóc có tên là Luminary

Người chơi sẽ vào vai Luminary và khám phá những bí ẩn cũng như hành trình thu thập lại vũ khí dành cho anh hùng cứu thế giới. Các kẻ địch và quái vật sẽ xuất hiện trên bản đồ lớn, Luminary phải tìm kiếm và tiêu diệt tất cả, ngoài ra, khi tới lượt những nhân vật khác, bạn cũng có thể điều khiển và sử dụng kỹ năng riêng biệt của họ để tạo nên những combo đẹp mắt.

Link tải game: Android, iOS, APK

Tetris

Tertri là một tựa game thể loại xếp gạch kinh điển mà game thủ nào cũng biết. Đây được xem là một trò chơi tuổi thơ đã gắn liền với thời thanh xuân của nhiều người. Phong cách trò chơi này chỉ đơn thuần là đưa các khối từ trên cao xuống dưới sao cho khít nhất. Tuy nhiên, nó lại rất dễ gây nghiện và cực cuốn hút.

Sau nhiều năm phát triển, sản phẩm cũng đã có những cải tiến mới mẻ để tạo được sự hứng thú cho người chơi. Cho tới hiện tại, các bạn đã có thể dùng chế độ 2 người hoặc có thể là lên tới con số 100. Điều này giúp cho gamer dễ dàng tỉ thí trình độ với người khác và không bị nhàm chán.

Link tải game: Android, iOS, APK

Game mobile

Tổng hợp giftcode Revelation: Thiên Dụ nhân dịp ra mắt với nhiều vật phẩm giá trị

Nhận ngay bộ giftcode Revelation: Thiên Dụ nhân dịp game ra mắt vào 10h ngày 02.03, NPH VNGGames chiêu đãi game thủ nhiều quà tặng hấp dẫn!

Spacewar!

Top game để chơi một mình

Spacewar! là tựa game mô phỏng lại những trận chiến ngoài không gian và được Steve Russell cùng với cộng sự Martin Graetz, Bob Saunders, Wayne Wiitanen, Steve Piner và nhiều người khác cho ra mắt vào năm 1962.

Đối với những game thủ hoài cổ, cái tên Spacewar là một trò chơi hết sức quen thuộc. Nó được ghi nhận là một trong số những game đầu tiên xuất hiện trên thế giới.

Cách chơi của game rất đơn giản: Một hành tinh với lực hút rất lớn ở trung tâm màn hình, xung quanh là những hình tam giác đơn giản mô tả những con tàu chiến ngoài không gian. Bạn vừa phải di chuyển sao cho con tàu không bị lao xuống hành tinh giữa màn chơi, cùng lúc phải lợi dụng địa hình để hạ gục những đối thủ đang chơi cùng mình.

Link tải game: Android, iOS, APK

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn