Nhận ngay 1000 code Revelation: Thiên Dụ mừng ngày ra mắt chính thức

Thứ sáu - 05/04/2024 05:53
Bom tấn nhập vai Revelation: Thiên Dụ chính thức ra mắt 02/03, VNGGames chiêu đãi game thủ với hàng trăm giftcode giá trị!
Mục lục

Phụ Lục

  • 1000 code Revelation: Thiên Dụ
  • Tổng hợp giftcode Revelation: Thiên Dụ dùng chung
  • Hướng dẫn nhập code Revelation: Thiên Dụ

Revelation: Thiên Dụ là sản phẩm được mong chờ nhất vào đầu năm 2023 này. Trò chơi thuộc thể loại MMORPG, đưa người chơi vào thế giới chân thực khi bạn có thể khám phá được cả bầu trời, mặt đất và đại dương. Nhân dịp game ra mắt vào ngày 02/03, NPH VNGGames gửi tặng game thủ bộ giftcode Revelation: Thiên Dụ với vô vàn phần quà cực hot!

code Revelation: Thiên Dụ

1000 code Revelation: Thiên Dụ

Bấm để lấy mã!

Tổng hợp giftcode Revelation: Thiên Dụ dùng chung

REVELATION

THIENDU

Hướng dẫn nhập code Revelation: Thiên Dụ

Game mobile

Hướng dẫn nhập code Revelation: Thiên Dụ đơn giản cho game thủ

Hướng dẫn nhập code Revelation: Thiên Dụ trong sự kiện ra mắt chính thức 02/03/2023. Nhập code và nhận ngay những phần quà giá trị!

Đề cao sự tự do, Revelation: Thiên Dụ mang tới sự đa dạng trong lối chơi để người chơi thoải mái chọn lựa việc chinh phục, tự do khám phá thế giới rộng lớn thông qua nhiều không gian khác nhau như trên mặt đất, trên không trung hay dưới lòng đại dương.

Sản phẩm còn gây ấn tượng bởi hệ thống đồ họa được đầu tư bài bản, chỉn chu, các nhân vật thiết kế chi tiết, rõ ràng, chuyển động mượt mà. Chưa kể, ngoại cảnh của sản phẩm cũng được khai thác hoành tráng, chi tiết.

code Revelation: Thiên Dụ

Theo đó, trò chơi có phong cách chiến đấu, chặt chém khá nặng đô. Các đòn đánh của nhân vật được thiết kế với tầm rộng. Người chơi được thoải mái kết hợp nhiều skill với nhau tạo nên những combo đẹp mắt càn quét chiến trường.

code Revelation: Thiên Dụ

Đến với Revelation: Thiên Dụ, lần đầu tiên một tựa game nhập vai được thiết lập cơ chế tranh đoạt chiến liên quốc gia. Cụ thể người chơi sẽ được chiến đấu và tranh đoạt cùng các game thủ khác đến từ Thailand, Indonesia, Philippines, Indonesia, Singapore, Malaysia. Từ đó những trận chiến đúng nghĩa với quy mô hàng ngàn người tham gia sẽ khiến bạn phải choáng ngợp.

code Revelation: Thiên Dụ

Link tải game: Android, iOS,

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn