Ragnarok Origin: “Rốp rẻng” chạm mốc 3,000,000 lượt đăng ký trước!

Thứ sáu - 05/04/2024 05:48
Vừa mở pre-registrations chưa được bao lâu, Ragnarok Origin đã lấy trọn yêu thương từ cộng đồng với hơn 3 triệu lượt đăng ký trước!
Mục lục

Được biết, Ragnarok Origin vừa mở đợt Closed Beta Test giới hạn vào ngày 02/023/2023 vừa qua dành riêng cho 20.000 game thủ trải nghiệm trước thềm ra mắt chính thức. Có vẻ kết quả thử nghiệm gặt hái được sự thích thú từ cộng đồng nên việc con số đăng ký trước của trò chơi gia tăng đến chóng mặt là điều dễ hiểu.

Game mobile

BXH game mobile miễn phí đang làm mưa làm gió trên App Store

Chủ nhân của ngôi vị Top game mobile miễn phí trên nền tảng AppStore là chiến thần nào? có phải là cái tên bạn đang nghĩ tới!

Ragnarok Origin

Ở mỗi mốc đăng ký trước được hoàn thành, game thủ sẽ mở khóa được phần thưởng giá trị tương ứng với từng mốc như: kim cương, thú cưỡi, trang phục, khung avatar,... Hiện tại trò chơi đã đạt mốc 3 triệu lượt tương ứng với phần quà là thú cưỡi cực xịn xò, game thủ nhanh tay truy cập và trang website chính thức và loot ngay nhé!

Ragnarok Origin là một kiệt tác của sê-ri trò chơi Ragnarok Online được phát hành bởi Gravity Corporation. Trò chơi thuộc thể loại nhập vai hành động và được kỳ vọng sẽ tiếp nối thành công của các phiên bản tiền nhiệm.

Ragnarok Origin

Ragnarok Origin cũng được sở hữu cốt truyện về thần thoại Bắc Âu tương tự như những người đàn anh đi trước trong cùng series. Sau trận chiến Ragnarok, vị thần xấu xa Loki trước khi hoàn toàn tắc thở đã kịp gieo một lời nguyền huỷ diệt tới toàn bộ cõi giới trong cửu giới. Nhiều năm trôi qua, lời nguyền bắt đầu có hiệu lực, các quái thú xuất hiện ngày một nhiều hơn đặc biệt là ở Midgard.

Ragnarok Origin

Tham gia vào game, người chơi sẽ được hoá thân vào một trong những thành viên của học viện Novice và bắt đầu cuộc phiêu lưu khám phá thế giới, bước chân vào thế giới fantasy đầy huyền diệu.

Link tải đăng ký trước

Trang fanpage chính thức

Trang chủ chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn