Badlanders bản Trung Quốc chạm mốc 15 triệu người đăng ký trước

Thứ sáu - 05/04/2024 05:47
Tựa game sinh tồn Badlanders của NetEase thu hút được lượng người khủng trước thềm ra mắt chính thức tại thị trường Đại Lục.
Mục lục

Mới đây, NetEase vừa công bố số lượng đặt trước Badlanders đã vượt 15 triệu lượt. Để tri ân những game thủ đã chào đón nồng nhiệt siêu phẩm lần này, nhà phát hành đã chi mạnh tay gửi tặng một gói quà tặng độc quyền, bao gồm tiền ingame, avatar giới hạn, trang phục giới hạn,...

Game mobile

Top game mobile quốc tế ra mắt tháng 3/2023 mới nhất

Chào tháng mới với sự xuất hiện của hàng loạt siêu phẩm từ nhập vai, hành động, giả lập,...đến từ các nhà phát triển “tiếng tăm” rục rịch mở đăng ký trước trên các nền tảng.

Badlanders

Bên cạnh đó, các mốc quà tặng pre-registration hiện có thêm phần thưởng nhận được bao lì xì tiền mặt khủng cùng nhiều giải thưởng giá trị khác. Đồng thời, NetEase cũng tiết lộ vòng thử nghiệm cuối cùng sẽ bắt đầu vào tháng 04/2023.

Kể từ lúc hé lộ những hình ảnh, video đầu tiên, Badlanders đã thu hút sự chú ý của nhiều người đam mê bắn súng và thể loại game sinh tồn. Trò chơi sở hữu “cơ chế thoát trận đấu độc đáo”, hệ thống giao dịch tự do và các điểm nổi bật trong gameplay cực lôi cuốn. Sau 3 lần thử nghiệm, kỳ vọng của game thủ ngày càng tăng và mong mỏi tựa game sẽ có những cải tiến đáng kể hấp dẫn hơn sau lần thử nghiệm cuối cùng này trước khi ra mắt chính thức.

Badlanders

Có thể thấy điểm độc đáo trong lối chơi của nằm ở việc khi tham gia vào game, người chơi phải đến một điểm sơ tán được chỉ định trên bản đồ trong khi cạnh tranh với hàng chục người chơi khác. Đồng thời, người chơi không chỉ đơn giản là di trú đến địa điểm được giao mà còn phải chiến đấu để giành lấy vô số vật phẩm và trang bị để giúp việc sinh tồn trở nên thú vị và kịch tính hơn.

Badlanders

Badlanders sở hữu đồ họa đỉnh cao với chất lượng hình ảnh sắc nét. Nhà phát triển đã ưu tiên hàng đầu đến chất lượng đồ hoạ. Game được viết bằng công nghệ Messial Mobile ENgine (II), đây là công nghệ do riêng do chính NetEase phát triển. Giúp đẩy giới hạn trải nghiệm đồ hoạ lên đỉnh không thua gì những game trên PC.

Mọi giao diện trong game được thiết kế rất tinh tế, giản lược đi để người xem có thể nhìn rõ tính năng chính của vũ khí. Giao diện bên ngoài menu chính giúp bạn tuỳ chỉnh cửa hàng, trang bị, nhân vật, skin, các chế độ chơi PvE, PvP tương đối đầy đủ.

Badlanders

Trò chơi đã có bản quốc tế và được phát hành ở Việt Nam. Tuy nhiên đối với bản Trung Quốc, NetEase dự kiến sẽ phát hành trong năm 2023.

Trang chủ chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn