Tổng hợp giftcode Tân Giới Viễn Tưởng nhân dịp ra mắt với nhiều vật phẩm giá trị

Thứ sáu - 05/04/2024 05:46
Nhận ngay bộ giftcode Tân Giới Viễn Tưởng nhân dịp game ra mắt vào 10h ngày 15/03, NPH chiêu đãi game thủ nhiều quà tặng hấp dẫn!
Mục lục

Phụ Lục

  • Tổng hợp giftcode Tân Giới Viễn Tưởng dùng chung
  • 300 code Tân Giới Viễn Tưởng mới nhất
  • Cách nhập code Tân Giới Viễn Tưởng

Cyber Fantasy – Tân Giới Viễn Tưởng là trò chơi nhập vai thế giới mở được phát triển bởi Fancy Game. Sở hữu đồ họa 3D ấn tượng, mọi chi tiết từ áo giáp, bối cảnh, Al…của game được thiết kế theo phong cách High-tech máy móc cực ngầu, hứa hẹn mang đến cho người chơi một trải nghiệm mới đậm chất Cyberpunk, Metaverse trên Mobile.

Nhân dịp game ra mắt vào ngày 15/03, NPH Dzogame gửi tặng game thủ bộ giftcode Tân Giới Viễn Tưởng với vô vàn phần quà cực hot!

giftcode Tân Giới Viễn Tưởng

Tổng hợp giftcode Tân Giới Viễn Tưởng dùng chung

CYBER666

CYBER888

CYBER999

QUA500

QUA1TRIEU

GOI2TRIEU

300 code Tân Giới Viễn Tưởng mới nhất

Game mobile

Nhận ngay 300 code Tân Giới Viễn Tưởng cực xịn xò nhân dịp ra mắt game

‘Gen-Cy’ phát hoảng vì số lượng quà mà tựa game này tặng cho người chơi. NPH Dzogame gửi tặng đến các Gen-Cy Việt rất nhiều quà tặng giá trị.

Cách nhập code Tân Giới Viễn Tưởng

Game mobile

Cách nhập code Tân Giới Viễn Tưởng đơn giản cho game thủ

Cách nhập code Tân Giới Viễn Tưởng trong sự kiện ra mắt chính thức 15/03/2023. Nhập code và nhận ngay những phần quà giá trị!

Lấy bối cảnh Trái Đất ở thế giới tương lai bị xâm chiếm bởi một thế lực bóng tối vô hình ngoài hành tinh có sở hữu sức mạnh và công nghệ tiên tiến. Để cứu lấy nhân loại trước nguy cơ bị diệt vong, nhiệm vụ của người chơi phải hóa thân thành các chiến binh để tập hợp, dẫn dắt những cá nhân loài người còn sống sót, cùng nhau chiến đấu và dành lại bình yên cho địa cầu.

giftcode Tân Giới Viễn Tưởng

Game có lối chơi đa dạng, cho phép người chơi tham gia vào các hoạt động khác nhau như phiêu lưu, đánh boss, PvP, PvE, chế tạo vật phẩm, tăng cấp kỹ năng, nâng cấp trang bị. Được biết, Đặt biệt, Tân Giới Viễn Tưởng là một trong những game đầu tiên có tính năng chế tạo robot hỗ trợ, giúp người chơi đánh boss, hoàn thành nhiệm vụ và chiến đấu trong các trận đấu.

giftcode Tân Giới Viễn Tưởng

Bên cạnh đó, trò chơi còn cho phép người chơi tùy chỉnh và lựa chọn nhân vật của mình từ nhiều lớp nhân vật khác nhau, mỗi lớp nhân vật có cách chơi và kỹ năng đặc trưng riêng.

giftcode Tân Giới Viễn Tưởng

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn