Tam Quốc Chess ra mắt “đại thắng”, tung sự kiện tri ân “hốt quà phê”

Thứ sáu - 05/04/2024 05:45
Lọt Tab Feature, đu đỉnh Store, game thủ nhanh tay truy cập Landing để nhận về vô số quà tặng từ Tam Quốc Chess.
Mục lục

Phụ Lục

  • Tổng hợp giftcode Tam Quốc Chess mới nhất

Tin vui liên tục đến với Tam Quốc Chess sau 1 tháng ra mắt. Mới tung ra bản cập nhật siêu lớn, tựa game đấu tướng lai “cờ nhân phẩm” này đã xuất sắc được xuất hiện trên Tab Feature của App Store, sau đó 1 lần nữa xuất hiện tại TOP những tựa game miễn phí nổi bật ở thời điểm hiểm tại.

Game mobile

Thư giãn đầu tuần với top game thú cưng dành cho mobile cực đáng yêu

Trải nghiệm làm “sen” với bộ sưu tập những tựa game dành riêng cho hội “say đắm” động vật do Mọt tuyển chọn.

Tải game: https://tqchess.onelink.me/RCHt/PR

Tam Quốc Chess

Có rất nhiều tiêu chí để đánh giá về 1 tựa game có đủ sức để được xuất hiện tại Tab Feature hay không, nhưng quan trọng nhất chính là số lượt tải và khả năng giữ chân người chơi. Đồng thời, càng những tựa game từng lọt Top ở các Bảng Xếp Hạng khác sẽ càng có tỉ lệ cao. Với Tam Quốc Chess, cả 3 điều này đều được đáp ứng.

Tam Quốc Chess

Dù vẫn giữ lối chơi sưu tầm đấu tướng, nhưng cái hay của Tam Quốc Chess nằm ở cách thể hiện, kết hợp tinh tế một số đặc điểm của thể loại "cờ nhân phẩm" hấp dẫn. Có lẽ vì vậy mà vị thế của Tam Quốc Chess ngày càng cao, ngày càng được yêu mến và biết đến rộng rãi hơn, liên tục "hâm nóng" vị trí tại các bảng xếp hạng.

Tam Quốc Chess

Chiến thuật và kết quả thắng thua trong Tam Quốc Chess được ảnh hưởng bởi một số yếu tố mới (Tộc/hệ, cách đảo đội hình, cách khắc chế sát thủ…). Các vị tướng cũng xuất chiêu nhanh hơn, di chuyển linh hoạt, vị trí đứng tạo lợi thế trên sàn đấu 15vs15 thay vì 6 ô thông thường như các game cùng loại khác.

Tam Quốc Chess

Với việc có thêm tộc hệ, mỗi vị tướng trong Tam Quốc Chess có nhiều đất diễn, đóng nhiều vai trò hơn và có thể được tận dụng theo nhiều cách, ở nhiều đội hình khác nhau. Chuyện Trương Phi 1 đánh 7 hay Triệu Vân sát thủ nhất thương tất sát đã trở thành những chủ đề rôm rả trong hội nhóm cộng đồng, cùng bình chiến thuật.

Tam Quốc Chess

Trong các bài đăng chia sẻ kinh nghiệm, hầu hết game thủ Tam Quốc Chess cũng đều đồng ý rằng không có một đội hình nào là mạnh tuyệt đối, mà tùy theo mục tiêu và nhiệm vụ sẽ xoay chuyển sao cho phù hợp. Dù các vị tướng có tư chất 7 trở lên đều được đánh giá cao nhưng loạt tướng tư chất 5 và 6 vẫn hoàn toàn có thể trở thành nhân tố gánh sát thương hiệu quả.

Tam Quốc Chess

So với mặt bằng chung, Tam Quốc Chess là một tựa game đủ nổi bật và thú vị. Với sự ủng hộ của cộng đồng, việc game nhanh chóng đạt được các thứ hạng cao trên Bảng Xếp Hạng Store cũng là điều dễ hiểu.

Tam Quốc Chess

Mừng 1 tháng ra mắt thành công, Tam Quốc Chess chính thức khai mở Landing tiệc quà để game thủ thỏa sức “hái lộc”. Tại đây sẽ có rất nhiều event hấp dẫn với kho quà toàn vật phẩm xịn: Thần Gia Cát Lượng, Thẻ SohaCoin, Samsung Galaxy Watch S4 và đặc biệt là chiếc iPhone 14 Promax dành cho người chơi may mắn nhất.

Truy cập Landing: https://tamquocchess.vn/landing2

Tam Quốc Chess

Đồng thời, Tam Quốc Chess xin đặc biệt dành tặng các game thủ những giftcode tri ân, nhanh tay nhập code và bắt đầu chiêu mộ cho mình 1 "dream team" thực sự nhé.

Tổng hợp giftcode Tam Quốc Chess mới nhất

CHESSUPDATE

BIGUPDATET2

VIPUPDATE

UPDATEXIN

FREE5SAO

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn