Super Meat Boy Forever ấn định ngày có mặt trên ra mắt trên Android và iOS

Thứ sáu - 05/04/2024 05:44
Tựa game auto - runner Super Meat Boy Forever hấp dẫn với gameplay hack não sẽ ra mắt trên nền tảng mobile 20/04/2023!
Mục lục

Super Meat Boy Forever được phát triển và phát hành bởi Team Meat. Được biết, đây cũng chính là phần tiếp theo của tựa game Super Meat Boy mà Team Meat đã ra mắt vào năm 2010.

Game mobile

Top game gacha đáng chú ý trong tháng 4/2023

Đến hẹn lại lên, cùng điểm qua những tựa game gacha đang lên ngôi và rục rịch ra mắt trong tháng 4 tới?

Super Meat Boy Forever

Super Meat Boy ra mắt lần đầu tiên vào ngày 23/12/2020 trên Steam cho PC và Nintendo Switch. Sau đó, trong năm 2021 này, Super Meat Boy Forever cũng đã đặt chân lên PS4, XBOX One và XBOX SeriesX/S. Cứ tưởng Team Meat đã quên đưa trò chơi đến với nền tảng mobile nhưng ơn giời sau bao năm chờ đợi Super Meat Boy Forever sẽ chính thức trình làng tựa game trên Android lẫn iOS vào ngày 20/04 tới đây!

Ở phần này, trò chơi lấy bối cảnh và cốt truyện diễn ra sau các sự kiện đã xảy ra ở Super Meat Boy. Lúc này, cặp tình nhân Meat Boy và Bandage Girl đang chìm đắm trong "lâu đài tình ái" và có với nhau 1 đứa con vô cùng mũm mĩm và đáng yêu mang tên Nugget. Vào 1 ngày bình yên mà gia đình Meat đang tận hưởng hạnh phúc thì tiến sĩ Fetus độc ác đã bắt cóc Nugget đi. Lúc này sự có mặt của bạn là vô cùng cần thiết để giúp họ trên hành trình tìm lại con gái và xử lý Fetus xấu xa kia.

Super Meat Boy Forever

Thay đổi lớn nhất và cũng gây nhiều tranh cãi nhất giữa Super Meat Boy và Super Meat Boy Forever nằm ở phần gameplay. Team Meat đã “đập đi xây lại” toàn bộ cơ chế gameplay yêu cầu game thủ tính toán từng li từng tí so với phiên bản tiền nhiệm. Bên cạnh đó, game cũng kết hợp thêm thuật toán thay đổi màn chơi ngẫu nhiên, khiến mỗi lần chơi lại là 1 màn chơi khác nhau khiến người chơi không thể lường trước những nguy hiểm phía trước.

Super Meat Boy Forever

Theo như thông tin nhà phát triển tiết lộ, có đến 7200 cấp độ lồng ghép trong thuật toán thay đổi đó nên việc sẽ chơi cho đến khi quay lại màn chơi cũ là vì vô cùng thấp. Ngoài ra, Super Meat Boy Forever cũng sở hữu những trận đấu boss quy mô khủng và khó hơn nhiều so với phiên bản trước đó, hứa hẹn sẽ khiến game thủ căng não trong quá trình trải nghiệm.

Super Meat Boy Forever

Đặc biệt, Super Meat Boy Forever đã cải tiến phần hình ảnh chỉn chu hơn với nền đồ họa 2d trong game được vẽ lại trau chuốt hơn. Đồng thời, trò chơi cũng đan xen 1 số đoạn hoạt hình giúp game thủ dễ dàng trải nghiệm cốt truyện hoàn chỉnh đầy cảm xúc của chính nó.

Cùng đếm ngược đến ngày ra mắt chính thức và thưởng thức ngay phiên bản xoắn não Super Meat Boy Forever nhé!

Link tải game

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn