Tây Hành Chí Tôn Thượng Phẩm: “Black Card” tri ân độc quyền từ sự kiện sinh nhật của Tây Hành Kỷ VTC

Thứ sáu - 05/04/2024 05:45
1 sự kiện độc lạ nhất dòng game SLG, tri ân và tôn vinh các cao thủ Tây Hành Kỷ ở đẳng cấp chưa từng có.
Mục lục

Phụ Lục

  • Làm sao để sở hữu bộ sưu tập “Tây Hành Chí Tôn Thượng Phẩm”?

Trong suốt lịch sử 20 năm phát triển của làng game Việt, đây là lần đầu tiên xuất hiện 1 event độc lạ đến thế trong dòng chiến thuật SLG. Nhân dịp Nhất Niên Tây Hành với chuỗi sự kiện mừng Sinh Nhật 1 Tuổi, Tây Hành Kỷ VTC có “Tây Hành Chí Tôn Thượng Phẩm” – từ thể lệ, cách thức, quà tặng đều độc nhất vô nhị.

Game mobile

Áo Cưới Giấy 4 rục rịch mở đăng ký trước trên mobile khiến dân tình mong ngóng

HeartBeat Plus tiếp tục hành trình chinh phục game thủ đam mê thể loại kinh dị khi vừa mở đăng trước Áo Cưới Giấy 4 trên Android và iOS.

Sự kiện độc lạ từ Tây Hành Kỷ VTC truy tìm chủ nhân thượng phẩm

Để phục vụ riêng sự kiện này, Tây Hành Kỷ VTC sẽ cho ra mắt bộ sưu tập "Tây Hành Chí Tôn Thượng Phẩm" bộ thẻ tướng bằng kim loại với bản quyền chính chủ từ VTC Mobile, chỉ sản xuất duy nhất 1 bộ nhằm tôn vinh Tôn Giả sở hữu những thẻ "Chí Tôn Thượng Phẩm" đẳng cấp. Chính vì phiên bản độc nhất – limited do VTC Mobile phát hành, tựa “Black Card” thượng phẩm chỉ có SVIP mới có thể sở hữu, mang giá trị lớn cũng như độ quý hiếm của “Black Card”.

Tây Hành Kỷ VTC
Bộ sưu tập Chí Tôn Thượng Phẩm độc quyền phát hành bởi VTC Mobile

Đặc biệt, chủ sở hữu “Tây Hành Chí Tôn Thượng Phẩm” sẽ được hưởng những đặc quyền riêng độc nhất, có thể kể đến Danh Hiệu độc nhất, Giftcode hàng tháng, Gói chăm sóc đặc quyền... Có thể nói, nắm trong tay bộ thẻ này thì không những vạn người kính nể mà địa vị bản thân trong cộng đồng Tây Hành Kỷ cũng 1 bước nhảy vọt lên lên cấp đỉnh lưu.

Làm sao để sở hữu bộ sưu tập “Tây Hành Chí Tôn Thượng Phẩm”?

Sự kiện sẽ bắt đầu từ 20/3/2023, tất cả các Tôn Giả đều có thể tham gia, đồng thời bộ sưu tập "Chí Tôn Thượng Phẩm" của đợt đó cũng sẽ được công bố. Trong khoảng thời gian này, Tôn Giả nào có số lượng vị tướng của thẻ "Chí Tôn Thượng Phẩm" trong game (tính tướng sở hữu + trong túi đồ) nhiều nhất sẽ là chủ nhân của thẻ "Chí Tôn Thượng Phẩm”.

Tây Hành Kỷ VTC

Bằng cách độc quyền phát hành bộ phần thưởng độc nhất vô nhị làng game SLG, sự kiện là lời tri ân đến các cao thủ đấu tướng, những bậc thầy chiêu mộ sở hữu kho tướng mạnh nhất. Không chỉ là giá trị vật chất, Tây Hành Chí Tôn Thượng Phẩm mang đến cảm giác đỉnh cao cùng những đặc quyền trước giờ chưa từng có.

Tây Hành Ký VTC

Những chủ nhân đầu tiên của bộ Tây Hành Chí Tôn Thượng Phẩm đã lộ diệnĐể khởi động và truyền lửa cho sự kiện, Tây Hành Kỷ VTC chính thức tung bộ ảnh Cosplay Tây Hành Chí Tôn Thượng Phẩm sặc mùi vương giả. Tôn Ngộ Không, Ngao Tuyết, Dạ Xoa Vương, Tiểu Vũ, Sát Tâm, Đế Thích Thiên, La Hầu… những “Black Card” quyền lực này sẽ về tay ai? Quả là đáng để mong đợi.

Tây Hành Kỷ VTC

Tây Hành Kỷ VTC

Tây Hành Kỷ VTC

Tây Hành Kỷ VTCTây Hành Kỷ VTCTây Hành Kỷ VTC

Trở thành bậc Chí Tôn sở hữu bộ sưu tập Thượng Phẩm, người chơi sẽ được tôn vinh toàn game, nắm giữ đặc quyền xưa nay hiếm và ghi tên mình vào lịch sử Tây Hành Kỷ. Đầu tiên, duy nhất, độc lạ, có 1-0-2 – với những từ khóa như thế này, thật khó để bất cứ game thủ Tây Hành Kỷ nào có thể bỏ qua sự kiện lần này. Tham gia ngay tại:

Chi tiết sự kiện: https://1url.vn/chi-ton-THK

Theo dõi thêm tại fanpage: https://1url.vn/Fanpage-THK

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn