Dead by Daylight Mobile: Siêu phẩm kinh dị đã trở lại và lợi hại hơn xưa

Thứ sáu - 05/04/2024 05:44
Dead by Daylight Mobile vừa phát hành phiên bản mới nhất sau 3 năm vắng bóng với nhiều cải tiến mới cho người chơi thỏa sức trải nghiệm.
Mục lục

Dead by Daylight Mobile là tựa game kinh dị multiplayer do NetEase Games và Behaviour Interactive phát hành vào năm 2020 trên Android và iOS. Tính đến thời điểm hiện tại, trò chơi cũng đã xuất sắc đạt được hơn 28 triệu lượt tải trên toàn cầu. Để đáp lại tình cảm từ người hâm mộ tựa game này cũng như đánh dấu cột mốc 3 năm, các nhà phát triển đã cho ra mắt phiên bản mới nhất có tên Dead by Daylight Mobile: The Next Era Of Horror vào ngày 15/03 vừa qua!

Game mobile

Top game phiêu lưu giải đố cực hack não trên mobile nên thử ngay!

Thử ngay những tựa game phiêu lưu giải đố khiến game thủ mê mẩn, đắm chìm khám phá để giải mã ra những bí ẩn đằng sau đó.

Theo đó, phiên bản mới lần này được nâng tầm hầu như tất cả mọi mặt của trò chơi, đặc biệt là phần đồ họa của game được chú trọng cải tiến chỉn chu nhất. Đồng thời, phần hiệu ứng vật lý của tóc và quần áo nhân vật sẽ được cải thiện cho chân thật hơn so với phần trước đó. Ngoài ra, các hiệu ứng ánh sáng, không khí ma mị, bản đồ trò chơi, hệ thống điều khiển,... tất tần tật những lỗi trước đó đều được nâng cấp, chỉnh sửa để mượt mà và trơn tru hơn nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất đến người dùng.

Dead by Daylight Mobile

Bên cạnh đó, Dead by Daylight Mobile cũng sẽ bổ sung nhiều tính năng tương tác cộng đồng hơn. Game sẽ có sảnh chờ trước khi vào trận giống phiên bản PC cho người chơi trò chuyện và lên chiến thuật trước khi vào trận. Không những thế, kênh chat thế giới và chat riêng cũng sẽ được thêm vào trò chơi.

Dead by Daylight Mobile

Có thể nói, điểm sáng nhất của đợt nâng cấp này có lẽ là Rift Pass, một tính năng đã tồn tại từ lâu trên phiên bản PC nhưng mãi đến nay mới có mặt trên mobile. Được biết, Rift Pass có hai phiên bản miễn phí và trả phí kéo dài trong 2 tháng và sẽ thưởng cho người chơi nhiều vật phẩm ngoại trang cũng như tiền tệ in-game. Cuối cùng là bảng xếp hạng Seasonal Leaderboard cho các người chơi kỳ cựu có thể khoe thành tích của mình với thế giới.

Dead by Daylight Mobile

Hiện tại, trò chơi đã có mặt trên CH Play và App store toàn cầu. Game thủ có thể truy cập trên cửa hàng này và trải nghiệm ngay phiên bản mới nhất của trò chơi nhé!

Link tải game: Android, iOS, APK

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn