Thư giãn đầu tuần với top game thú cưng dành cho mobile cực đáng yêu

Thứ sáu - 05/04/2024 05:45
Trải nghiệm làm “sen” với bộ sưu tập những tựa game dành riêng cho hội “say đắm” động vật do Mọt tuyển chọn.
Mục lục

Phụ Lục

  • Old Friends Dog Game
  • Cats & Soup
  • Dog Game – The Dogs Collector!
  • Losing Cats Way
  • KleptoDogs

Chào tuần mới, gửi tặng game thủ top game thú cưng dành cho mobile cực đáng yêu đang được yêu thích và chơi nhiều nhất gần đây. Cùng hóng ngay bài viết dưới đây nhé!

Game mobile

Top game mobile dành riêng cho mùa hè này! Thử đi chần chừ chi?

Đập tan cái nắng ngày hè oi bức với những tựa game đậm chất “summer” cho game thủ giải tỏa cơn nóng “ngay và luôn”

Old Friends Dog Game

Old Friends Dog Game được đánh giá là tựa game thú cưng không thể bỏ qua đến từ nhà Runway. Trò chơi hiện được chấm ở mức 4.8 sao trên cả 2 nền tảng CH Play và App Store.

Trong game, người chơi sẽ hóa thân thành trưởng một trại cứu hộ vật nuôi, nơi thường tiếp nhận và chăm sóc những chú chó già bị chủ nhân bỏ rơi.

Cốt truyện của game được xây dựng một cách công phu, khiến trò chơi có chiều sâu hơn. Đồng thời, tạo cho người chơi có cảm giác chân thực trong việc hóa thân vào nhân vật game. Bên cạnh đó, việc nhà phát triển tạo dựng hình ảnh các chú cún dựa theo nguyên mẫu là những chú chó bị bỏ rơi, được các đội cứu hộ tiếp nhận ngoài đời thật.

Link tải game: Android, iOS

Cats & Soup

Cats & Soup thuộc thể loại idle với lối chơi nhàn rỗi và vô cùng thư giãn do HIDEA phát hành vào năm 2021. Trò chơi sở hữu nền đồ họa 3D theo phong cách hoạt hình vẽ tay vô cùng đẹp mắt và thơ mộng cùng với hình ảnh các chú mèo vô cùng dễ thương.

Tham gia vào game, người chơi sẽ trở thành một chú mèo kinh doanh một cửa hàng bán súp. Một tô súp sẽ cần một khoảng thời gian ngắn để nấu xong và sau khi tố súp được nấu xong thì nó sẽ được tự động đưa liền lên kệ để bán.

Link tải: Android, iOS

Dog Game – The Dogs Collector!

top game thú cưng dành cho mobile

Nếu bạn là một người yêu thích việc chăm sóc những chú cún, nhưng điều kiện cuộc sống không cho phép thì Dog Game do Mino Games phát hành sẽ giúp ước mơ của bạn trở thành sự thật.

Gameplay của trò chơi khá đơn giản, bạn chỉ cần chăm sóc và phục vụ mọi nhu cầu từ ăn uống với vui chơi của các bé cún. Sự thỏa mãn của các bé sẽ được quy đổi thành một loại tiền trong game. Với số tiền đó, bạn có thể nâng cấp tổ ấm, mua thêm các trang thiết bị và hơn hết là rinh về thêm những loài chó mới để bổ sung vào bộ sưu tập của mình.

Link tải game: Android, iOS

Losing Cats Way

top game thú cưng dành cho mobile

Losing Cats Way thuộc thể loại mô phỏng được phát hành bởi ZeroPointFive. Đây là một tựa game có nền đồ họa dễ thương, cho phép người chơi làm nhiệm vụ của một người chăm sóc, vui đùa, bảo vệ các chú mèo hoang đáng yêu!

Tham gia vào game, người chơi sẽ xây dựng một căn nhà và dành thời gian bên cạnh những chú mèo của mình. Bạn sẽ nhận được một món quà thay cho lời cảm ơn vô cùng giá trị khi chú mèo được bạn chăm sóc tốt rời đi.

Bên cạnh đó, Losing Cats Way còn cho bạn khám phá một câu chuyện đầy thú vị về loài mèo và con người. Trong đó, ngoài những vấn đề về bảo vệ động vật còn có những câu chuyện có thật về những chú mèo hoang đáng thương.

Link tải game: Android, iOS

KleptoDogs

KleptoDogs sở hữu hình ảnh 2D dễ thương và gameplay đơn giản nhưng lại cực kỳ thu hút game thủ từ cái nhìn đầu tiên. Trò chơi được phát triển bởi HyperBeard và ra mắt chính thức vào cho ra mắt vào năm 2019. Tính đến nay, tựa game đã có gần 2 triệu lượt tải về trên cả App Store lẫn Google Play.

Tham gia vào game, người chơi sẽ chăm sóc những bé cún yêu bằng cách cho ăn và tắm rửa. Ngoài ra, bạn sẽ còn phải giúp chúng vận động bằng cách tham gia vào các mini game và nhận về nhiều phần thưởng. Với số tiền nhận được thông qua nhiều cách, bạn sẽ dùng chúng và tuyển thêm thành viên mới.

Link tải game: Android, iOS

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn