Chiêm ngưỡng nhan sắc của Top 10 Mỹ Nhân của Tình Kiếm 3D, bảo sao các anh em cứ phải online đủ 24/24 mới chịu

Thứ sáu - 05/04/2024 05:44
Sự kiện Tuyệt Sắc Giai Nhân mùa 6 đã tìm ra chủ nhân danh hiệu “Đệ Nhất Mỹ Nhân” của Tình Kiếm 3D.
Mục lục

Có lẽ cụm từ “con gái chơi game” có thể còn xa lạ ở một số sân chơi nhập vai kiếm hiệp nhưng riêng với Tình Kiếm 3D thì lại trở nên quá đỗi quen thuộc. Không còn là các anh em chiếm số lượng áp đảo nữa mà các chị em cũng lũ lượt kéo về Tình Kiếm 3D để trải nghiệm cái hay của gameplay và cái đẹp của thế giới kiếm hiệp toàn mỹ đầy mộng mơ. Cũng chính vì điều đó mà hàng loạt “cực phẩm gái xinh” cũng đã xuất hiện ngày càng nhiều hơn mỗi khi tựa game này tổ chức sự kiện liên quan tới chủ đề về nhan sắc.

Game mobile

Top game phiêu lưu giải đố cực hack não trên mobile nên thử ngay!

Thử ngay những tựa game phiêu lưu giải đố khiến game thủ mê mẩn, đắm chìm khám phá để giải mã ra những bí ẩn đằng sau đó.

Tình Kiếm 3D

Sau gần 1 tháng diễn ra, sự kiện Tuyệt Sắc Giai Nhân mùa 6 đã tìm ra được Top 10 Mỹ Nhân có số điểm bình chọn cao nhất. Hàng loạt gương mặt đình đám đến từ các Bang hội, server khác nhau đã lần lượt chiến thắng gồm có: Chanii Vu, Di Di, Lam Nhi, Na Bảo Nhi, Bác Thùy, Qing Qing, Arita Nấm, VT Lan Anh, Đan Di và Hắc Tỷ.

Tình Kiếm 3D

Mỗi bài dự thi đều có những điểm đặc biệt riêng. Từ góc ngây thơ, xinh gái, dễ thương, sexy hay cả là phá cách cũng đều xuất hiện trong mùa 6 lần này. Dẫu biết rằng số điểm trên bảng xếp hạng tổng có chênh lệch đôi chút nhưng có thể thấy rõ tất cả các nữ game thủ tham gia sự kiện lần này đều xứng đáng là những Mỹ Nhân đẹp nhất, tài giỏi nhất của Tình Kiếm 3D.

Tình Kiếm 3D
Nữ game thủ “Chanii Vu” đến từ server Tương Phùng 100 và là đại diện sáng giá nhất của Bang hội STAR. Cô nàng đã xuất sắc vượt qua 99 đối thủ để trở thành người có số điểm cao nhất tại mùa 6 với 18426 lượt tym.

Tình Kiếm 3D
Chủ nhân của vị trí số 2 không ai khác chính là nữ game thủ “Di Di” - Đại diện Bang hội CRAVEN đến từ server 192. Đây chính là Mỹ Nhân quá quen thuộc với các cuộc thi sắc đẹp của Tình Kiếm 3D khi xuất sắc nhận được 15610 tym.

Tình Kiếm 3D
Top 3 thuộc về nữ game thủ “Lam Nhi” đến từ server Tương Phùng 94. Cô nàng có tổng số điểm là 13554 tym và cũng là Mỹ Nhân có lượt bình luận trên bài viết cao nhất với hơn 1,3k comment

Ngoài việc trở thành những Mỹ Nhân xinh nhất, ưu tú nhất của Tình Kiếm 3D ra thì Top 3 Mỹ Nhân có điểm bình chọn cao nhất trong mùa 6 là: Chanii Vu, Di Di, Lam Nhi sẽ nhận nhiều vật phẩm ingame giá trị và đặc biệt nhất chính là phần thưởng giày custom “Nike AF1 Limited”. Với thiết kế được lấy cảm hứng từ hai nhân vật Đoạn Huy Âm và Yến Thập Tứ kèm theo hai tông màu hồng và nâu sẽ giúp cho các cô nàng thỏa sức lựa chọn theo cá tính riêng của mình.

Tình Kiếm 3D

Đừng quên rằng, Top 1 tương tác và Top 10 Hộ Hoa là những người luôn đứng sau cổ vũ cho các Mỹ Nhân cũng sẽ bỏ túi nhiều vật phẩm ingame hấp dẫn không kém như: Đá Thần Chủ Thần, Đá Thần Liệt Diễm Nữ Hoàng, Hộp Hồn Hoa Tự Chọn, Hộp Tự Chọn Ngọc Thần Khí Cao…

Tình Kiếm 3D

Ngoài việc tô điểm cho những cuộc trò chuyện hấp dẫn ở trong game, trên diễn đàn hay các sự kiện, hoạt động được Tình Kiếm 3D tổ chức, các cô nàng còn là “điểm nóng” trong tất cả các chủ đề về chữ “Tình”- đặc biệt là tình yêu đôi lứa. Dường như tất cả các nữ game thủ của Tình Kiếm 3D đang là những người tạo ra nguồn động lực lớn để giúp cho cộng đồng trở nên ngày càng đa dạng và thân thiện hơn.

Phải chăng thống kê về số lượng anh em “có râu” đang tìm đến trải nghiệm Tình Kiếm 3D tăng đột biến trong thời gian ngắn vừa qua không chỉ nhờ có game hay đồ họa đẹp, mà chính là sự góp mặt của dàn Mỹ Nhân hùng hậu mà tựa game này đang sở hữu.

Tình Kiếm 3D

Tình Kiếm 3D

Tình Kiếm 3D đã tạo ra một cộng đồng game thủ đặc biệt, nơi mà người chơi không chỉ tìm thấy niềm vui trong việc tham gia vào những trận đấu đầy kịch tính mà còn là nơi để giao lưu, kết bạn và thể hiện cá tính của riêng của mình. Từ đó, Tình Kiếm 3D ngày càng mở rộng và phát triển trở thành một trong những thương hiệu game nhập vai kiếm hiệp nổi tiếng nhất trên thị trường.

Tình Kiếm 3D

Là một ví dụ điển hình cho việc giới hạn không tồn tại trong thế giới ảo, Tình Kiếm 3D giúp người chơi đột phá lối chơi của mỗi nhân vật trong game cho đến cả việc khai phá tính cách của chính bản thân ngoài đời thực.

Trang chủ: https://tinhkiem3d.playfun.vn/home

Fanpage: https://www.facebook.com/tinhkiem3d/

Group: https://www.facebook.com/groups/tk3d.gianghohoi

 Tags: Tình Kiếm 3D

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn