DevilLover: Game otome cho phép người chơi sưu tập dàn nam thần trong Devil May Cry 5

Thứ sáu - 05/04/2024 05:45
“Vì mình quá thích cậu rồi, phải làm sao phải làm sao?”, phải trải nghiệm ngay game otome DevilLover để sở hữu dàn mỹ nam trong Devil May Cry 5 đình đám.
Mục lục

Được biết, Devil May Cry là series game đình đám và được chuyển thể từ bộ truyện cùng tên do Capcom phát hành. Trong đó, ngoài sở hữu gameplay, cốt truyện lôi cuốn thì trò chơi cũng sở hữu dàn nhân vật nam cực kì “mlem” khiến bao con tim của fan nữ rung động. Có rất nhiều hình ảnh, tư liệu, tranh vẽ,... từ những nhân vật này được người hâm mộ truyền tay nhau trên các diễn đàn trầm trồ về vẻ đẹp ấy.

Game mobile

Top game phiêu lưu giải đố cực hack não trên mobile nên thử ngay!

Thử ngay những tựa game phiêu lưu giải đố khiến game thủ mê mẩn, đắm chìm khám phá để giải mã ra những bí ẩn đằng sau đó.

DevilLover

Mới đây, một thông tin có thật như đùa khi các fan cứng quyết định tạo ra một game otome mang sứ mệnh đưa những nam thần này đến tay chị em với tựa game có tên DevilLover. Theo đó, khi tham gia vào game, người chơi sẽ đóng vai một phù thủy bất tử, người có thể triệu hồi 4 sự tồn tại không phải người và không phải quỷ sau khi thực hiện một điều ước. Và 4 cái tên đó không ai khác chính là Dante, Vergil, Nero và V.

DevilLover

Tuy nhiên, vì đây là tựa game do một fan hâm mộ tạo ra nên nếu bạn muốn trải nghiệm trò chơi bạn cần vượt qua bài kiểm tra trước khi tham gia nhóm tải game. DevilLover sẽ được ra mắt miễn phí trên Android, PC và Mac vào ngày 25/03 sắp tới! Các chị em nhanh tay truy cập vào trang đăng ký và điền thông tin để được gặp nam thần trong mơ của mình nhé!

DevilLover

Link đăng ký game

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn