Night Crows: Trải nghiệm thế giới Trung Cổ mượt mà trên mobile lẫn PC

Thứ sáu - 05/04/2024 05:46
Wemade vừa tung trailer siêu phẩm MMORPG mới nhất của mình vừa công bố mở thử nghiệm sớm cho toàn bộ game thủ trên nền tảng PC lẫn mobile.
Mục lục

Night Crows thuộc thể loại MMORPG 3D do Wemade phát triển kỳ vọng mang đến những trải nghiệm đắt giá nhất cho người chơi trên đa nền tảng trong năm 2023. Trò chơi sở hữu nền đồ họa 3D cực ấn tượng khi sử dụng công nghệ Unreal Engine 5 tiên tiến. Hiện tại, sản phẩm dự kiến sẽ mở thử nghiệm sớm cho người dùng PC vào 16/03 và mở đăng ký trước trên các nền tảng Android lẫn iOS.

Game mobile

Hot! Wuthering Waves mở đăng ký Closed Beta vào ngày mai

Nhà phát triển Kuro Game vừa thông báo trên trang twitter chính thức của mình, bản Closed Beta sẽ được mở đăng ký vào 21/03.

Night Crows

Trò chơi lấy bối cảnh tại một thế giới giả tưởng nơi đang chìm trong các cuộc chiến tranh giành sức mạnh và sự thống trị tới từ các thế lực ở Anh trong thế kỷ 13. Tham gia vào game, người chơi sẽ vào vai một chiến binh đơn độc từng bước hoàn thành cuộc phiêu lưu, tìm kiếm bảo vật và đối đầu với những kẻ thù khó nhằn để cứu vớt dân lành vô tội đồng thời chấm dứt cuộc chiến tranh vô nghĩa này.

Bên cạnh đó, trong hành trình này người chơi sẽ có cơ hội đồng hành cùng những người bạn mạnh mẽ, dũng cảm cũng như đắm chìm trong các cuộc chiến khốc liệt, hào hùng nhất.

Night Crows được phát triển từ công nghệ Unreal Engine 5 tiên tiến tạo nên một thế giới Night Crows vô cùng chân thực và chi tiết. Từ cành cây, ngọn cỏ, thành trì, hình ảnh, hiệu ứng kỹ năng,... đều được đội ngũ sản xuất chăm chút từng chi tiết, đảm bảo không làm game thủ thất vọng khi trải nghiệm.

Night Crows

Game sở hữu tổng cộng tổng cộng 4 lớp nhân vật và 16 nhánh chuyển chức khác nhau để người chơi lựa chọn hóa thân trong phiên bản đầu. Trong đó, mỗi lớp nhân vật đều được trang bị hệ thống kỹ năng riêng biệt. Ngoài ra, hệ thống tính năng của trò chơi cũng được xây dựng vô cùng đa dạng và đặc sắc tạo điều kiện thuận lợi cho game thủ khám phá nhiều nhất.

Night Crows

Nhìn chung, Night Crows sở hữu khá nhiều điều thú vị trong lối chơi, tính năng, đồ họa,.. rất đáng để game thủ đam mê trải nghiệm, khám phá thưởng thức ngay trong năm nay!

Link đăng ký trước: Android, iOS

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

 Tags: Night Crows

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn