Áo Cưới Giấy 4 rục rịch mở đăng ký trước trên mobile khiến dân tình mong ngóng

Thứ sáu - 05/04/2024 05:45
HeartBeat Plus tiếp tục hành trình chinh phục game thủ đam mê thể loại kinh dị khi vừa mở đăng trước Áo Cưới Giấy 4 trên Android và iOS.
Mục lục

Áo Cưới Giấy 4: Dây Tơ Hồng (Paper Bride 4: Bound Love) là tựa game kinh dị kể chuyện do HeartBeat Plus phát triển. Đây là phần tiếp nối Áo Cưới Giấy 3: Nợ Uyên Ương trước đó, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều đáng mong đợi cho fan của trò chơi.

Game mobile

Thư giãn đầu tuần với top game thú cưng dành cho mobile cực đáng yêu

Trải nghiệm làm “sen” với bộ sưu tập những tựa game dành riêng cho hội “say đắm” động vật do Mọt tuyển chọn.

Áo Cưới Giấy 4

Series game lấy chủ đề Minh Hôn, một tập tục mê tín dị đoan đáng sợ còn tồn tại ở một số vùng quê Trung Quốc, khai thác câu chuyện tình yêu đầy ai oán của đôi lứa.

Được biết ở Áo Cưới Giấy 4, người chơi sẽ tạm biệt Thôn Trang Linh và tham gia vào hành trình vén mở bức màn bí ẩn của Trấn Ích Xương. Theo đó, nhân vật chính của phần này đã tìm đến đến ngôi làng ấy sau khi nhận được thư mời từ một người vô danh. Sau khi đến ngôi làng, nhân vật chính bất ngờ nhìn thấy người bạn trai cũ đã thất lạc từ lâu của mình, từ đó một loạt câu chuyện kinh dị bắt đầu.

Áo Cưới Giấy 4

Tham gia vào game, nhiệm vụ của người chơi vẫn là vượt qua các chương cốt truyện trong game, ở các chương sẽ có nhiều màn chơi và sự kiện để người chơi giải đố. Bên cạnh đó, mọi cốt truyện và nội dung trong game đều được hỗ trợ Tiếng Việt nên game thủ hoàn toàn có thể trải nghiệm một cách trọn vẹn nhất.

Áo Cưới Giấy 4

Hệ thống nhân vật của game cũng trở thành tâm điểm đáng bàn luận của cộng đồng người chơi trong tương lai do sự đa dạng mà game mang lại. Mỗi nhân vật đều có mạch cốt truyện riêng, liên kết với nhau và tạo thành cốt truyện game với nhiều pha plot twist tuyệt vời.

Nhà phát triển đã rất thành công khi mang được trọn vẹn tính kinh dị cho trò chơi từ không khí, đồ họa và âm thanh. Ở phần này, họ tiếp tục nâng cấp mọi thứ để mang đến cho người chơi một bầu không khí âm u và huyền bí hơn hẳn. Những hình ảnh minh họa của game cũng được mô tả một cách phong phú hơn, thêm vào đó game cũng có bài hát chủ đề mới.

Áo Cưới Giấy 4

Nhìn chung Áo Cưới Giấy 4: Dây Tơ Hồng hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều bất ngờ cho game thủ. Không chỉ mang cốt truyện hoàn chỉnh, game còn khiến người chơi phải ám ảnh bởi những chương truyện vô cùng đen tối, ở bối cảnh hoàn toàn mới và khó đón trước được.

Link đăng ký trước: Android, iOS

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn