Solo Leveling Arise chính thức mở đăng ký trước khiến fan háo hức

Thứ sáu - 05/04/2024 05:44
Tựa game chuyển thể từ bộ tiểu thuyết đình đám cùng tên được Netmarble “chủ xị” mở đăng ký trước cùng quà tặng hấp dẫn.
Mục lục

Mới đây, Solo Leveling Arise đã mở đăng ký trước trò chơi trên nền tảng PC lẫn moblie cho toàn bộ game thủ trên trang website chính thức của mình cùng những phần quà đạt mốc cực kỳ giá trị. Tựa game dự kiến sẽ được Netmarble phát hành trong năm 2023.

Game mobile

Top game phiêu lưu giải đố cực hack não trên mobile nên thử ngay!

Thử ngay những tựa game phiêu lưu giải đố khiến game thủ mê mẩn, đắm chìm khám phá để giải mã ra những bí ẩn đằng sau đó.

Solo Leveling Arise

Bên cạnh đó, trò chơi cũng hé lộ trailer mới, tiết lộ chi tiết hơn về Solo Leveling Arise trước thềm ra mắt chính thức. Trong đó, các nhà phát triển tiếp tục “nhá hàng” cho game thủ những thông tin mới nhất hứa hẹn tạo nên một vũ trụ RPG hành động đầy tham vọng.

Trò chơi lấy bối cảnh có vô số quái vật muốn xâm chiếm hành tinh xanh thông qua các cánh cổng xuất hiện bất ngờ trên khắp thế giới. Để sống sót trước mối đe dọa này, con người đã phát triển sức mạnh và thành lập một đội quân, mà mỗi người được gọi là thợ săn. Những chiến binh dũng cảm này buộc phải đi vào các cổng khác nhau để tiêu diệt Boss trong đó, nhằm ngăn chặn sự bùng nổ của các cánh cổng khiến quái vật tràn ra ngoài.

Solo Leveling Arise

Sản phẩm thuộc thể loại ARPG chặt chém cực mạnh, với việc tập trung vào các trận chiến nảy lửa đúng như tinh thần của nguyên tác. Ngoài ra, người chơi cũng sẽ được trải nghiệm nhập vai, xây dựng đội hình, tạo nên đội hình thợ săn của riêng mình để chinh phục các hầm ngục cũng như tiêu diệt các con trùm mạnh mẽ nhất.

Ngoài ra, tựa game được phát triển bởi công nghệ Unreal Engine nhằm hướng tới việc tái hiện đầy đủ các cảnh quan, bối cảnh cũng như dàn nhân vật đặc sắc.

Solo Leveling Arise

Solo Leveling Arise hứa hẹn sẽ đem tới cho người chơi các trải nghiệm chất lượng nhất đảm bảo truyền tải những gì tuyệt vời dưới bàn tay của ông lớn Netmarble.

Link đăng ký game

Trang chủ chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn