Hot! Wuthering Waves mở đăng ký Closed Beta vào ngày mai

Thứ sáu - 05/04/2024 05:46
Nhà phát triển Kuro Game vừa thông báo trên trang twitter chính thức của mình, bản Closed Beta sẽ được mở đăng ký vào 21/03.
Mục lục

Siêu phẩm nhập vai hành động thế giới mở Wuthering Waves tiếp tục triển khai bản thử nghiệm Closed Beta trước thềm ra mắt chính thức. Mới đây, phía nhà phát triển đã tung ra một video nhá hàng "hệ thống Echo", chức năng đóng vai trò quan trọng trong gameplay, cho thấy quái vật bị thu hút bởi hoạt động của người chơi tại một vị trí quá lâu. Vì thế, những trận chiến kéo dài ở vùng hoang dã hơn sẽ thu hút nhiều quái vật hơn và tăng độ khó cho game hơn.

Game mobile

Top game mobile quốc tế ra mắt tháng 3/2023 mới nhất

Chào tháng mới với sự xuất hiện của hàng loạt siêu phẩm từ nhập vai, hành động, giả lập,...đến từ các nhà phát triển “tiếng tăm” rục rịch mở đăng ký trước trên các nền tảng.

https://twitter.com/Wuthering_Waves/status/1637650167397756929

Theo đó, khi người chơi chiến đấu với càng nhiều quái vật thì hệ thống Echo sẽ được kích hoạt. Khi đó, người chơi sẽ có cơ hội nhận được các Echoes chứa các kỹ năng bao gồm tấn công, phòng thủ, di chuyển và hồi máu, cùng nhiều vật phẩm khác.

Sau 2 lần mở cửa thử nghiệm thành công vào 4/7/2022 và 20/9/2022, đây có thể là lần thử nghiệm cuối trước khi ra mắt chính thức trong năm 2023. Dự kiến trò chơi sẽ được ra mắt trên đa nền tảng gồm PC, iOS và Android.

Wuthering Waves sở hữu lối chơi nhập vai thế giới mở, cho phép người chơi hóa thân vào nhân vật, trải nghiệm hệ thống bản đồ rộng lớn. Không chỉ sở hữu hệ thống nhân vật đa dạng theo phong cách anime, Wuthering Waves thuyết phục người chơi thông qua cơ chế gameplay combat cực mãn nhãn, với những pha hành động được chau chuốt tới từng thao tác.

Wuthering Waves

Chính lẽ đó, cộng đồng game thủ đang rất kỳ vọng Wuthering Waves 2023 sẽ có thể phá vỡ sự thống trị của Genshin Impac trong suốt những năm trở lại đây.

Link đăng ký trước

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn