Snowbreak: Containment Zone, game bắn súng wibu mở đăng ký sớm

Thứ sáu - 05/04/2024 05:47
Tựa game bắn súng sở hữu dàn wibu cực chiến “một 9 một 10” Nikke chính thức mở đăng ký trước trên đa nền tảng cùng sự kiện và quà tặng giá trị!
Mục lục

Được biết, Snowbreak Containment Zone được mở đăng ký trên nền tảng PC, Android và iOS. Đi kèm với đó là chuỗi quà tặng đạt mốc tương ứng như: trang phục, vũ khí, các loại đá,... và vật phẩm giá trị khác. Phần thưởng sẽ càng giá trị khi đạt mốc đăng ký cao hơn.

Game mobile

Top game mobile dành riêng cho mùa hè này! Thử đi chần chừ chi?

Đập tan cái nắng ngày hè oi bức với những tựa game đậm chất “summer” cho game thủ giải tỏa cơn nóng “ngay và luôn”

Snowbreak Containment Zone

Bên cạnh đó, NPH Season Game PTE còn chiêu đãi game thủ một event nhằm hòa cùng không khí pre-register vô cùng sôi động đó là khi người chơi đăng ký sớm đồng thời mời bạn bè tham gia để quay số trúng thưởng những phần quà hấp dẫn gồm điện thoại, code ingame, giftcard,...

Snowbreak Containment Zone

Trò chơi thuộc thể loại nhập vai bắn súng góc nhìn thứ 3 lấy đề tài khoa học viễn tưởng hấp dẫn mang đến cho game thủ trải nghiệm nhập vai bắn súng tuyệt đỉnh. Game được xây dựng bởi lớp đồ họa 3D tuyệt đẹp nhờ công nghệ Unreal Engine, tạo nên một thế giới trong game đồ sộ và sinh động đến choáng ngợp, tạo sự hứng thú cho game thủ trong việc khám phá thế giới tương lai loài người.

Snowbreak: Containment Zone lấy bối cảnh giả tưởng vào tương lai nơi con người và những người máy AI sống cùng nhau. Do sự lây lan của căn bệnh chết người ở thanh thiếu niên được gọi là "Juvosis" từ nhiều thập kỷ trước, dân số trong độ tuổi lao động của thế giới đã giảm đi đáng kể, buộc trí tuệ nhân tạo và người máy phải phát triển nhanh chóng.

Vào năm 2057, tại sự kiện thể thao điện tử ảo hàng đầu thế giới "Valkyrie Game", một sinh vật hình người khổng lồ "Titan" không biết từ đâu xuất hiện. Từ đó, nền văn minh đã bị đe dọa và tương lai trái đất sắp sửa bị xâm chiếm bởi thế lực này.

Tham gia vào game, bạn sẽ hóa thân thành một thành viên trong Heimdall Squad – một biệt đội được thành lập để chiến đấu chống lại thế lực đen tối. Bạn sẽ là những nữ chiến binh xinh đẹp, dũng cảm trong tuyến đầu thực hiện nhiệm vụ tiêu diệt sinh vật khổng lồ Titan giành lại cuộc sống bình yên và cứu Trái Đất thoát khỏi nguy cơ bị diệt vong.

Snowbreak Containment Zone

Hiện Snowbreak: Containment Zone đang mở Đăng ký trước trên đa nền tảng, game thủ có thể truy cập vào trang chủ chính thức đăng ký và tham gia những sự kiện hấp dẫn. Trò chơi dự kiến sẽ chính thức ra mắt game thủ trong năm nay, hứa hẹn mang đến một tựa game đậm chất “wibu” cho cộng đồng.

Link đăng ký trước: https://t.co/gk1lCzlE3W

Trang chủ chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn