Life Makeover ấn định ngày mở Closed Beta, đăng ký trước đạt mốc nhận quà tặng giới hạn

Thứ sáu - 05/04/2024 05:48
Siêu phẩm game thời trang 3D của Archosaur Games công bố ngày Closed Beta vào 20/03 tới đây cùng loạt sự kiện khủng!
Mục lục

Theo đó, NPH cuối cùng đã thông báo đến người chơi Life Makeover sẽ mở Closed Beta vào ngày 20/3. Người chơi cần đăng ký trên trang chủ của game để được tham gia. Ở lần thử nghiệm này sẽ hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau gồm: Tiếng Anh, Thái, Indo, Việt Nam, Trung Quốc.

Game mobile

BXH game mobile có doanh thu cao nhất năm 2022

Statista, một nền tảng chuyên cung cấp dữ liệu thống kê về thị trường vừa công bố top 5 game mobile có doanh thu khủng nhất năm 2022!

Life Makeover

Ngoài ra, tạo hình nhân vật của những ai tham gia lần này có thể được nhà phát hành lựa chọn để làm tạo hình mặc định khi Life Makeover chính thức phát hành. Vì thế, hãy nhanh chóng tham gia Closed Beta và tự do sáng tạo và vinh danh tên mình trên Life Makeover nhé!

Sau đợt mở đăng ký trước tại quốc gia Nhật Bản, Đài Loan Trung Quốc và Singapore, trò chơi đã thu về hơn 15 triệu lượt đăng ký trước và theo dõi. Đồng thời, tựa game cũng chễm chệ đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Trò chơi miễn phí ở những khu vực này.

Life Makeover

Nối tiếp thành công đó 3 khu vực tiếp theo là Hoa Kỳ, Châu Âu và Đông Nam Á cũng được mở cho game thủ đăng ký trước, đi kèm là những phần thưởng đạt mốc cực kì hấp dẫn. Hiện tại game thủ đã đạt được mốc quà tặng gồm: Trang phục giới hạn độc quyền Hè Ngát Hương, thể hiện phong cách của riêng bạn và nội thất Ngọc Lộ, tạo góc xanh cho căn nhà nhỏ. Phần thưởng sẽ càng giá trị khi đạt mốc đăng ký cao hơn.

Life Makeover

Life Makeover là một game mô phỏng giao lưu xã hội, nặn mặt và thay đồ thời trang siêu tự do Archosaur Games phát triển. Được biết, đây là hãng đứng sau các trò chơi đình đám trên mobile như Dragon Raja, Hồng Đồ Chi Hạ và Noah’s Heart.

Tham gia vào game, người chơi có thể tạo hình, trang điểm cho nhân vật của mình theo ý muốn. Trải nghiệm những phụ kiện thời trang tinh tế, đa dạng thông qua những bộ trang phục với thiết kế độc đáo. Tự do xây dựng ngôi nhà mơ ước, hưởng thụ khoảnh khắc nghỉ ngơi thú vị cùng những người bạn thân. Ngoài ra các game thủ còn có thể trải nghiệm thế giới cộng đồng ảo như ở đời thật nữa!

Link đăng ký trải nghiệm Closed Beta: https://yslzm-seareal.onelink.me/wcP9/72eec480

Link đăng ký trước: https://yslzm-vn.onelink.me/w1YS/3403cc66

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn