Linea: Thư giãn cuối tuần với tựa game giải đố có lối chơi gây nghiện

Thứ sáu - 05/04/2024 05:49
Hòa mình vào thế giới của những câu đố tuyệt đẹp do Infinity Games, Lda phát hành gần đây trên nền tảng mobile!
Mục lục

Linea có tên gọi đầy đủ Linea: an Innerlight Game là 1 tựa game giải đố theo cốt truyện với lối chơi vô cùng độc đáo. Trò chơi được phát hành trên các thiết bị Android và iOS.

Game mobile

Top game Trung Quốc đáng để mong chờ trong năm 2023

Thị trường game Trung Quốc luôn sôi động đặc biệt trong dịp đầu năm 2023, những ông lớn liên tục chào sân “con cưng” của mình đến tay game thủ!

Linea

Tham gia vào game, người chơi phải vẽ đường ánh sáng với các nguồn điện để qua màn. Đồng thời, khám phá câu chuyện độc đáo của các nhân vật qua việc giải những câu đố hóc búa trong quá trình trải nghiệm trò chơi.

Theo đó, mỗi màn chơi trong game được thiết kế theo dạng 1 ngôi nhà. Lối chơi của game độc đáo với việc ở mỗi màn, bạn sẽ cần phải vẽ một đường ánh sáng để nối 2 điểm đầu và cuối.

Tuy nhiên, nếu chỉ nối 2 điểm đầu và cuối thì quá đơn giản bởi vì bạn còn phải nối cả các điểm phụ trong màn chơi mới có thể thắp sáng cho cả tòa nhà. Đặc biệt, càng về các màn chơi về sau thì số điểm phụ xuất hiện sẽ càng nhiều, điều đó tạo nên tính thử thách cho game thủ muốn chinh phục ngay.

Linea

Linea sở hữu đồ họa 2D theo phong cách hoạt hình đơn sắc cùng cách phối màu pastel hài hoà mang đậm tính nghệ thuật. Bên cạnh đó phần hiệu ứng, hình ảnh nền và âm thanh được thiết kế sinh động cũng là một điểm cộng cho Linea.

Linea

Có thể nói, Linea là tựa game indie "thử ngay kẻo tiếc” nếu bạn đang tìm 1 tựa game chơi trên di động thuộc thể loại giải đố vừa ra mắt trong tháng này! Hiện tại. trò chơi đã có thể tải về trên AppStore và Google Play cho Android & iOS.

Link tải game: Android, iOS

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn