Sun Haven: Tựa game nhập vai kết hợp nông trại chủ đề fantasy

Thứ sáu - 05/04/2024 05:48
Sun Haven đưa người chơi đến với một thế giới fantasy kỳ diệu, nơi bạn sẽ được sử dụng các loại phép thuật và tham gia vào những chuyến phiêu lưu thú vị
Mục lục

Phụ Lục

  • Thế giới phép thuật huyền bí và rộng lớn
  • Gameplay thú vị: Trở thành bất kỳ ai mà bạn muốn
  • Tính năng 8 người chơi cùng lúc

Mới đây,trò chơi đã chính thức ra mắt phiên bản đầy đủ đầu tiên kết thúc 2 năm early access. Sun Haven thuộc thể loại nhập vai kết hợp mô phỏng cuộc sống nông trại được phát triển bởi Pixel Sprout Studios.

Game mobile

BXH game mobile có doanh thu cao nhất năm 2022

Statista, một nền tảng chuyên cung cấp dữ liệu thống kê về thị trường vừa công bố top 5 game mobile có doanh thu khủng nhất năm 2022!

Trò chơi lấy bối cảnh tại thị trấn Sun Haven thời trung cổ tại thế giới phép thuật. Tại đây, có những người dân đang cố gắng ngày đêm để đưa nơi này trở về thời kỳ thịnh vượng trước kia của nó, và họ cần bạn giúp một tay.

Sun Haven

Thế giới phép thuật huyền bí và rộng lớn

Sun Haven sẽ có 3 khu vực cho người chơi khám phá bao gồm The Cozy Human Town of Sun Haven, The Beautiful Elven Village of Nel’ Vari, and Urban Monster City Withergate, mỗi khu vực sẽ có chủng tộc người sinh sống khác nhau gồm: Human, Demon, Elf, Angel, Elemental, Naga, and Amari.

Sun Haven

Trò chơi có đến 15 nhân vật cho người chơi thỏa sức hóa thân, đa dạng chủng tộc từ con người cho đến ác quỷ, thậm chí là động vật. Ngoài ra người chơi cũng có thể hẹn hò với chính những người chơi cùng mình. Tuy nhiên, sau khi bạn cưới các NPC thì họ sẽ không di chuyển về sống chung với người chơi.

Sun Haven

Bên cạnh đó, Sun Haven cũng có các tính năng mang đậm tính RPG với hện thống hơn 100 kỹ năng cho người chơi thỏa sức lựa chọn sao cho phù hợp với lối chơi của mình. Ngoài ra, Sun Haven còn có hệ thống nhiệm vụ đa dạng khiến cho trải nghiệm mà Sun Haven cuốn hút hơn rất nhiều

Gameplay thú vị: Trở thành bất kỳ ai mà bạn muốn

Mở đầu, người chơi sẽ được lựa chọn một trong 7 tộc người, mỗi tộc người sẽ có những hiệu ứng đi kèm và kỹ năng khác nhau. Mỗi tộc sẽ có lối chơi khác nhau sao cho hiệu quả nhất.

Sun Haven

Về phần tạo hình nhân vật, trò chơi có đến hơn 200 lựa chọn tùy chỉnh từ cánh, tóc, quần áo. Sun Haven làm rất tốt về phần hình ảnh và tạo hình nhân vật trong trò chơi. Đồng thời, người chơi cũng có thể lựa chọn nghề nghiệp của mình, mỗi nghề nghiệp sẽ có chỉ số riêng và những món item đi kèm tương ứng.

Tính năng 8 người chơi cùng lúc

Trò chơi hỗ trợ chơi multiplayer lên tới 8 người chơi, game thủ có thể cùng bạn bè khám phá và cùng nhau chinh phục những nhiệm vụ trong trò chơi. Ngoài ra, các trải nghiệm multiplayer khác của trò chơi ở mức khá ổn khi người chơi hoàn toàn có thể tương tác cùng nhau tại trang trại cũng như sát cánh cùng nhau tại những hầm mỏ, ngục tối.

Sun Haven

Nhìn chung Sun Haven là một trò chơi nhẹ nhàng với đồ họa pixel bắt mắt và dễ thương chủ đề nông tại đậm chất ma thuật huyền bí. Một tựa game đáng thử ngay!

Link tải game: APK

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn