Đại Soái 3Q: SohaGame nhá hàng tựa game đấu tướng hoàn toàn mới

Thứ sáu - 05/04/2024 05:49
SohaGame tiếp tục trình làng một sản phẩm hoàn toàn mới trong mùa hè này với một tựa game đấu tượng tự do có tên Đại Soái 3Q.
Mục lục

Được biết, Đại Soái 3Q là phiên bản nâng cấp, phát triển từ dự án game Tam Quốc Tốc Chiến từng được SohaGame ra mắt thành công tại thị trường game Việt vào năm 2022 vừa qua. Hiển nhiên, phiên bản làm lại sẽ được nhào nặn chỉn chu hơn về mọi mặt, mang đến sự mới mẻ ở phần nhìn lẫn gameplay.

Game mobile

Top game Trung Quốc đáng để mong chờ trong năm 2023

Thị trường game Trung Quốc luôn sôi động đặc biệt trong dịp đầu năm 2023, những ông lớn liên tục chào sân “con cưng” của mình đến tay game thủ!

Đại Soái 3Q

Tương tự như những dòng game thẻ tướng truyền thống khác, Tham gia vào game, người chơi sẽ có cơ hội triệu hồi hơn 40 Võ Thần quen thuộc trong giới Tam Quốc như: Lữ Bố, Trương Phi, Triệu Vân, Tào Tháo,...Sau đó, dựa trên hệ tộc, thiên phú, kỹ năng, vai trò tác chiến của từng nhân vật mà game thủ sẽ sắp xếp và xây dựng lên một đội hình ra trận gồm 5 người ưng ý nhất.

Đại Soái 3Q

Cụ thể, ngoài việc chiêu mộ và nâng cấp sức mạnh cho các danh Tướng của mình thì trò chơi còn bổ sung một tính năng hoàn toàn mới người chơi đó là Huyễn Thú trợ chiến và đòn Hợp Kích trong trận đánh. Chính vì vậy, trước khi lâm trận game thủ cần chọn ra một vị Tướng nắm vai trò thủ lĩnh để dẫn dắt các đồng đội còn lại tiến công và giành thắng lợi.

Đại Soái 3Q

Đồng thời, dựa trên bộ kỹ năng tác chiến của từng người cộng với các hiệu ứng ẩn từ việc kích Duyên, kích Hệ, Thần binh, Huyễn Thú, Cánh, Trang bị, Bát quái Trận,... nhằm khai thác tối đa các đòn combo skill đầy uy lực.

Đại Soái 3Q sở hữu nền đồ họa 3D tươi sáng, hút mắt từ phần tạo hình nhân vật đến phần chuyển động trong game. Đặc biệt, hệ thống mô phỏng hiệu ứng chiến đấu cực kỳ hoành tráng, mỗi đòn đánh, tung chiêu của nhân vật đều được thiết kế tỉ mỉ và có chiều sâu.

Đại Soái 3Q

Bên cạnh đó, Đại Soái 3Q vẫn có đầy đủ những tính năng, hoạt động của dòng game thẻ tướng truyền thống như: tham gia chuỗi nhiệm vụ ngày, tuần, chinh chiến trên chiến trường, phó bản,...

Nhìn chung, tựa game mang đến cho người chơi một trải nghiệm hoàn toàn mới với lối chơi đấu tướng tự do mà ở đó game thủ có thể thỏa sức lên chiến lược và xuất quân ra trận một cách chân thật nhất.

Đại Soái 3Q

Hiện tại, trò chơi đã bắt đầu chiêu đãi game thủ trước thềm ra mắt với loạt sự kiện và quà tặng giá trị từ tướng cấp SSR, 100 lượt thẻ chiêu mộ, tặng vip 9,...trên trang fanpage chính thức của mình.

Trang fanpage chính thức

Link đăng ký trước: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.shg.sg377

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn