Ragnarok Origin sắp mở Closed Beta Test, giới hạn 20.000 người chơi

Thứ sáu - 05/04/2024 05:55
GRAVITY chính thức thông báo ngày mở thử nghiệm giới hạn Ragnarok Origin đến toàn bộ game thủ! Đồng thời mở ra nhiều tính năng mới.
Mục lục

Theo đó, Ragnarok Origin ấn định thời gian mở Closed Beta Test từ 11h00 ngày 02/023/2023 đến 12:59 ngày 23/03/2023 theo giờ Malaysia. Tại bản thử nghiệm lần này người chơi sẽ có cơ hội tham gia nhiều sự kiện và được trải nghiệm hệ thống tính năng đa dạng, gameplay lôi cuốn, đồ họa bắt mắt,...

Game mobile

Top game mobile Việt ra mắt tháng 3/2023 mới nhất

Những tựa game mobile sẽ bùng nổ trong thị trường game Việt tháng tới hứa hẹn sẽ thỏa mãn hàng ngàn game thủ trong mọi thể loại từ nhập vai, chiến thuật, thẻ tướng,...

Ragnarok Origin

Thử nghiệm này chỉ cho phép 20.000 người chơi đầu tiên đăng ký và hoàn thành đúng thể lệ. Vì thế, game thủ cần chú ý thời gian mở đăng ký tải sẵn Ragnarok Origin thông qua phiên bản APK hoặc PC trên kênh Discord chính thức của tựa game.

Ragnarok Origin

Đồng thời, người chơi nạp tiền trong thời gian chơi thử nghiệm có thể tham gia các hoạt động và nhận phần thưởng như bản chính thống. Sau đó, những phần quà này sẽ được hoàn trả dưới dạng “quả meo meo”, tên gọi của đơn vị vật phẩm trong game sau khi trò chơi chính thức phát hành.

Ragnarok Origin

Những phần thưởng hay thành tình tích đã cày cuốc trong thời gian thử nghiệm sẽ được giữ nguyên khi tựa game ra mắt nếu người chơi đăng nhập bằng tài khoản đã tham gia thử nghiệm trước đó.

Ragnarok Origin là một kiệt tác của sê-ri trò chơi Ragnarok Online được phát hành bởi Gravity Corporation. Trò chơi thuộc thể loại nhập vai hành động và được kỳ vọng sẽ tiếp nối thành công của các phiên bản tiền nhiệm.

Ragnarok Origin cũng được sở hữu cốt truyện về thần thoại Bắc Âu tương tự như những người đàn anh đi trước trong cùng series. Sau trận chiến Ragnarok, vị thần xấu xa Loki trước khi hoàn toàn tắc thở đã kịp gieo một lời nguyền huỷ diệt tới toàn bộ cõi giới trong cửu giới. Nhiều năm trôi qua, lời nguyền bắt đầu có hiệu lực, các quái thú xuất hiện ngày một nhiều hơn đặc biệt là ở Midgard.

Ragnarok Origin

Tham gia vào game, người chơi sẽ được hoá thân vào một trong những thành viên của học viện Novice và bắt đầu cuộc phiêu lưu khám phá thế giới, bước chân vào thế giới fantasy đầy huyền diệu.

Link tải game: APK

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn