Lost Blade: Trải nghiệm tựa game võ thuật theo phong cách truyện tranh “độc lạ NetEase”

Thứ sáu - 05/04/2024 05:56
Mới đây, NetEase chính thức open beta Lost Blade trên nền tảng Android và iOS tại khu vực Đài Loan, Hong Kong, Macao, Singapore và Malaysia.
Mục lục

Phụ Lục

  • Cốt truyện mới mẻ, đầy bí ẩn
  • Gameplay lôi cuốn, chiến hết mình

Lost Blade thuộc thể loại chiến thuật kết hợp sử dụng thẻ tướng với giao diện màn hình dọc. Bên cạnh đó, trò chơi sở hữu nền đồ họa 2D cổ điển cùng với tạo hình các nhân vật độc đáo, mang đậm phong cách Nhật Bản cổ xưa. Đặc biệt, phần hình ảnh trong game được khắc họa theo style vẽ tay như trong các quyển truyện tranh.

Game mobile

Top game mobile sắp ra mắt trên CH Play cần “lót dép hóng ngay”

Hàng loạt bom tấn từ nhập vai, hành động, thể thao, chiến thuật, đua xe,...đang đổ bộ trên nền tảng CH Play cho game thủ lựa chọn!

Cốt truyện mới mẻ, đầy bí ẩn

Sau khi những luật lệ hà khắc của Hoàng đế Jing được ban hành, mọi người chủ chương luyện tập võ nghệ. Vài năm sau, Hoàng đế ra lệnh cho thiên hạ giao nộp bản kinh Kung Fu bí mật để viết thiên sách, những ai chống lệnh đều bị giết.

Lost Blade

Để cứu những người vô tội, quân sư của Hoàng đế hứa sẽ hoàn thành cuốn sách nhưng cuối cùng chỉ trình bày một cuốn sách không chữ. Ông ấy cố gắng ám sát hoàng đế nhưng không thành công. Sau đó, cuốn sách độc nhất có thể thống trị thế giới cũng biến mất.

Gameplay lôi cuốn, chiến hết mình

Tham gia vào game, người chơi được đưa vào thế giới hỗn loạn và không có quy tắc này. Lối chơi của trò chơi khá đơn giản và nhàn rỗi trong trận đấu. Các nhân vật của bạn sẽ tự động chiến đấu và sử dụng kỹ năng của mình. Đồng thời, game còn cho phép người chơi bật cơ chế x2 tốc độ chiến đấu lên, giúp đẩy nhanh tốc độ trận chiến.

Lost Blade

Lost Blade sở hữu hệ thống anh hùng trong game vô cùng đa dạng với các nhân vật từ những tên đồ tể, vị tướng quân cho đến lãng khách,... thậm chí có cả ma sói. Mỗi nhân vật đều được trang bị kỹ năng đặc biệt cho riêng mình. Người chơi sẽ sắp xếp đội hình ra trận với tối đa 6 nhân vật.

Lost Blade

Ngoài ra, trò chơi còn có nhiều chế độ chơi khác nhau cho game thủ trải nghiệm như: Elemental Tower, Arena, Wraith Labyrinth, Tea House,…

Link tải game: Android, iOS

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn