Ultimate Sackboy đã có thể trải nghiệm trên Android lẫn iOS

Thứ sáu - 05/04/2024 05:57
Trở về tuổi thơ cùng tựa game endless runner Ultimate Sackboy do Exient phát triển và được Sony phát hành chính thức vào ngày 20/02/2023.
Mục lục

Phụ Lục

  • Trở về tuổi thơ cùng Ultimate Sackboy

Trở về tuổi thơ cùng Ultimate Sackboy

Tham gia vào game, người chơi sẽ hóa thân thành anh chàng có tên Sackboy chạy trên một con đường ray đầy thử thách. Trên đường ray có ba làn đường cho game thủ lựa chọn. Bạn sẽ phải vuốt ngón tay sang trái hoặc phải để chuyển làn nhằm tránh các chướng ngại vật như xe tải, xe buýt, tàu và thu thập những tài nguyên.

Game mobile

Top game mô phỏng cuộc sống giúp thư giãn đầu óc

Cùng hòa mình và hóa thân thành những nhân vật như: ông chủ, bà chủ, nhân viên, nông dân,... thông qua những tựa game mô phỏng sống động!

Sản phẩm sở hữu đồ họa dễ thương, nhân vật ngộ nghĩnh. Những tòa nhà, con đường với bề mặt hệt như những tấm vải khổng lồ trở thành sân chơi cho Sackboy. Chuyển động của nhân vật được thiết kế mượt mà và chi tiết, thế giới đa dạng và sắc màu đầy đủ.

Ultimate Sackboy

Bên cạnh đó, người chơi có thể tự do tùy chỉnh ngoại hình của nhân vật theo chủ đề mà mình thích trong cửa hàng trang phục. Đồng thời, bằng cách mua các nâng cấp trong cửa hàng, người chơi có thể nhận được các bổ trợ như nam châm để hút tiền xu, động cơ phản lực, giày nhảy, nhân điểm số,... để tăng sức mạnh cho nhân vật.

Ultimate Sackboy

Ultimate Sackboy có nhiều chế độ chơi đa dạng như: chơi đơn, thách đấu với bạn bè và người lạ. Ngoài ra, còn có thêm chế độ sinh tồn để cho game thủ thử thách bản thân của mình. Chính vì vậy, trò chơi hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm thú vị và tăng thêm sức hút.

Link tải game: Android, iOS

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn