Genshin Impact: Bình chọn ngẫu hứng nhân vật đẹp nhất trong game?

Thứ sáu - 05/04/2024 05:58
Một cuộc bình chọn ngẫu hứng trên Reddit từ một fan hâm mộ Genshin Impact với chủ đề về các nhân vật trong game khiến dư luận thích thú!
Mục lục

Tính đến thời điểm hiện tại, trò chơi đã phát hành tổng cộng 63 nhân vật, một nửa trong số đó là nhân vật 4 sao. Mới đây, một người dùng Reddit có tên là deyan_ivanov đã chia sẻ một bài đăng tiết lộ những nhân vật Genshin Impact đẹp nhất và kém xinh nhất của cộng đồng người hâm mộ thông qua một cuộc khảo sát nhỏ thú vị bên dưới.

Game mobile

Higan: Eruthyll thông báo ngày mở thử nghiệm trên nền tảng mobile

Theo đó, Higan: Eruthyll chính thức mở thử nghiệm tại Singapore, Malaysia và Canada vào ngày 23/02 tới đây trên nền tảng Android lẫn iOS.

Genshin Impact

Qua đó, người chơi sẽ đưa ra câu trả lời của mình dựa vào cảm nhận cá nhân khi trải nghiệm trò chơi đã có ấn tượng hay đặc biệt yêu thích nhân vật nào đó trong Genshin Impact .

Cụ thể, người dùng này đã hỏi khoảng 230 người chơi trong chế độ co-op với câu hỏi “ theo ý kiến ​​của bạn, đâu là nhân vật đẹp nhất, và đâu là nhân vật kém xinh nhất trong Genshin Impact?” Sau đó, chủ tài khoản đã thống kê lại câu trả lời của người tham gia và đăng kết quả lên Genshin Impact Subreddit.

Genshin Impact

Từ kết quả, ta có thể thấy Shenhe nhận về số phiếu áp đảo với 20 vote, theo sau là Raiden Shogun và Yae Miko với số vote lần lượt là 18 và 12. Có thể thấy, người hâm mộ có khá nhiều cảm tình cho những nhân vật này.

Genshin Impact

Trong khi đó, Xinyan được coi là nhân vật Genshin Impact kém xinh nhất khi cô ấy nhận được nhiều phiếu bầu nhất so với những người còn lại. Có lẽ, theo cảm nhận của nhiều người kỹ năng, và trang phục của nhân vật này có phần chưa được tối ưu nhất.

Genshin Impact

Tuy nhiên, đây chỉ là đánh giá khách quan dựa trên cảm nhận của mỗi người chơi. Không có một chuẩn mực cụ thể nào để xác định cái xấu hay đẹp. Theo độc giả nhà Mọt thì đâu là nhân vật bạn ấn tượng nhất? Hãy bình luận ngay bên dưới nhé!

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn