Nữ Thần Arena, game đấu tướng nữ thần chiến thuật đỉnh cao sắp ra mắt!

Thứ sáu - 05/04/2024 05:59
Nếu bạn là fan cứng dòng game turn-base thì Nữ thần Arena đến từ nhà GOSU là một sản phẩm phải thử ngay kẻo lỡ!
Mục lục

Phụ Lục

  • Xây dựng đế chế nữ thần cho riêng mình
  • Gameplay Nữ Thần Arena

Nữ Thần Arena không chỉ sở hữu dàn Harem nóng bỏng mà còn lôi cuốn ở phần tính năng cùng nền đồ họa cực hút mắt. Theo chân Mọt khám phá “sương sương” Nữ Thần Arena chiêu đãi game thủ ở những điểm nào nhé!

Game mobile

Top game thẻ tướng sắp ra mắt tháng 2/2023 trên mobile

Thị trường game thể loại đấu tướng sôi động hơn bao giờ hết với hàng loạt những cái tên sắp sửa bùng nổ trong thời gian tới!

Nữ Thần Arena

Xây dựng đế chế nữ thần cho riêng mình

Sau khoảng thời gian ấp ủ và phát triển, NPH GOSU đã cho ra lò một siêu phẩm đấu tướng chủ đề nữ thần cực hot. Dự kiến, trò chơi sẽ chính thức ra mắt trong tháng 3/2023 tới đây!

Nữ Thần Arena

Cốt truyện của Nữ Thần Arenai sẽ đưa người chơi phiêu lưu vào thế giới của những nữ thần xinh đẹp, khám phá các vùng đất huyền bí. Ở mỗi vùng đất, khiến người chơi dường như lạc bước vào một xứ sở thần thánh.

Nữ Thần Arena

Hệ thống nhân vật trong game khá đang dạng, tạo hình hút mắt với những bộ kỹ năng riêng biệt, kết hợp với trang bị đa thuộc tính, người chơi có thể tự do lựa chọn sáng tạo đội hình Nữ Thần cho riêng mình!

Gameplay Nữ Thần Arena

Tham gia vào game, người chơi tự do sắp xếp đội hình sáng tạo chiến thuật theo phong cách riêng. Mỗi ải là câu chuyện khác nhau, bối cảnh khác nhau tạo cho người chơi sự mới mẻ.

Nhân vật trong game được chia thành 3 tộc Người – Ma – Thú và 6 hệ Cuồng chiến gồm: pháp sư, xạ thủ, thích khách, khiêu chiến, tế tự.

Nữ Thần Arena

Đặc biệt, trò chơi có những tính năng mới giúp người chơi tự do chế tạo, nâng cấp trang bị và giao thương ngay trên game, gắn kết cộng đồng game trên toàn server.

Nữ Thần Arena

Ngoài ra, Nữ Thần Arena còn có vô số hoạt động thú vị như Thương hội Guild; BOSS Guild; Bầu Chọn Quốc Vương; Thiên Phú Guild;…

Nữ Thần Arena

Nữ thần Arena mang đến làn gió mới cho thể loại game thẻ tướng với tạo hình đẹp mắt, cùng đồ họa sắc nét với những hiệu ứng vô cùng mãn nhãn chắc chắn sẽ đem đến cho game thủ những giây phút trải nghiệm chân thực và tuyệt vời nhất!

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn