Top game mobile lãng mạn nhân dịp Valentine 2023

Thứ sáu - 05/04/2024 06:00
Dịp lễ lãng mạn nhất năm đã đến, cùng điểm tô thêm hương vị tình yêu thông qua những tựa game đậm chất “valentine” cùng Mọt nhé!
Mục lục

Phụ Lục

  • Love Story: Teenage Drama
  • Is It Love? Matt – bad boy
  • Romance Fate: Stories and Choices
  • My Candy Love
  • Is It Love? Drogo – Vampire

Nếu bạn đang dự tính một ngày lễ tình nhân chill cùng nhau trong từng giây phút, hãy thử ngay top game mobile lãng mạn nhân dịp Valentine 2023 mà Mọt đề xuất bên dưới để cùng nhau tận hưởng một mùa Valentine trọn vẹn và đầy cảm xúc. Đừng lo nếu bạn chưa tìm thấy “nửa” kia của mình, hãy thử ngay những tựa game này để tìm hiểu và sẵn sàng cho một tình yêu “bất ngờ” sẽ đến với bạn sớm thôi nhé!

Game mobile

Top game có lượt tải “khủng” trên nền tảng mobile

Bất ngờ với những tựa game mobile đứng đầu trong danh sách được tải nhiều nhất tháng 01/2023!

Top game mobile lãng mạn nhân dịp valentine 2023

Love Story: Teenage Drama

Hãy tưởng tượng bạn phải quyết định giữa hai anh chàng đẹp trai, cả hai đều để mắt đến bạn. Một trong số họ là người bạn thời thơ ấu của bạn, người rất ngọt ngào và chu đáo. Người còn lại là một anh chàng bí ẩn mới chuyển đến. Bạn sẽ chọn ai?

Trò chơi được phát triển bởi Webelinx Love Story Games. Đến với Love Story: Teenage Drama, người chơi sẽ tham gia cuộc hành trình “cuộc sống trung học” của họ và tìm một người lý tưởng để hẹn hò. Game sở hữu nền đồ họa tươi sáng, hình ảnh ấn tượng, cùng lối chơi đơn giản. Tất cả tạo nên một câu chuyện tình yêu tuổi teen đầy lãng mạn nơi học đường.

Link tải game: Android

Is It Love? Matt – bad boy

Is It Love? Matt – bad boy được phát triển bởi 1492 Studio có trụ sở tại Pháp. Đây là phần thứ 2 trong series Is It Love.

Tham gia vào game, sẽ vào vai vai nữ nhân viên văn phòng làm việc tại Carter Corp, một công ty được thành lập bởi R. Carter bí ẩn và có trụ sở tại New York. Ngay lập tức, cô ấy hòa thuận với đồng nghiệp của mình, Matt Ortega. Một chàng trai ngọt ngào, vui tính luôn biết cách khiến cô ấy luôn mỉm cười. Cả hai rơi vào lưới tình, từ đây những câu chuyện tình yêu bắt đầu.

Link tải game: Android, iOS

Romance Fate: Stories and Choices

Sản phẩm được phát triển bởi Higgs technology co Limited và phát hành chính thức vào năm 2020.Trò chơi mang đến cho người chơi nhiều câu chuyện tình yêu lãng mạn, cùng nhiều câu chuyện bạn có thể thoải mái nhập vai vào câu chuyện nào mà bạn thích.

Trong Romance Fate, người chơi có thể tự do lựa chọn và yêu người mà mình muốn. Họ có thể là tỷ phú, luật sư, ma cà rồng, thần biển, nàng tiên cá,... tùy theo “gu” của bạn mà bạn có thể chọn “một nửa” kia cho mình. Sau đó, cả hai sẽ cùng trải qua hành trình tìm hiểu, yêu nhau thông qua các hoạt động thú vị. Từ đó, gắn kết nhau và tạo ra câu chuyện tình yêu lãng mạn cho riêng mình.

Link tải game: Android, iOS

My Candy Love

My Candy Love, một tựa game hẹn hò thuộc thể loại RPG đến từ nhà Beemoov, một công ty chuyên sản xuất những trò chơi chủ đề lãng mạn. Bối cảnh trong game My Candy Love là 1 trường trung học và vào thời điểm năm học mới. Bạn sẽ gặp gỡ những người bạn mới, hẹn hò và khám phá những tập mới trong My Candy Love.

Game được phát triển theo chuỗi những cuộc hội thoại. Để chuyển sang tập tiếp theo, bạn cần trò chuyện với các nhân vật khác nhau và hoàn thành từng mục tiêu. Trong mỗi tập, người chơi có thể làm quen với 1 chàng trai với hi vọng có cơ hội hẹn hò ở cuối tập. Để đạt được mục tiêu này, bạn phải tương tác và trò chuyện với anh ấy. Hãy cẩn thận trong cách hành xử và chọn cách tiếp cận phù hợp với cá tính của chàng trai. Lưu ý, lựa chọn của bạn sẽ ảnh hưởng đến diễn biến câu chuyện.

Link tải game: Android, iOS

Is It Love? Drogo – Vampire

Trò chơi này là một phần của series Is It Love sê-ri đến từ 1492 Studio. Sản phẩm đưa người chơi chìm đắm trong những câu chuyện tình lãng mạn nhưng không thiếu những góc khuất khác trong tình yêu như: dụ dỗ, phản bội, lừa dối,...

Cốt truyện Is It Love? Drogo – Vampire lấy bối cảnh khi nữ chính quyết định chuyển đến Mystery Spell để theo sự nghiệp học hành. Tại đây, cô ấy làm công việc bán thời gian để có thêm tiền trang trải sinh hoạt bằng cách làm bảo mẫu cho gia đình Bartholy. Nhiệm vụ của cô là chăm sóc cô bé Lorie. Nhưng cô không hề biết rằng cô đang làm việc cho gia đình có dòng máu ma cà rồng. Những bí mật được phát hiện, đồng thời câu chuyện tình yêu giữa người và ma cũng bắt đầu từ đó.

Link tải game: Android, iOS

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn